BÁN VÀ MUA MÁY LẠNH CŨ Ở QUẬN THỦ ĐỨC GIÁ TỐT NHẤT - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

BÁN VÀ MUA MÁY LẠNH CŨ Ở QUẬN THỦ ĐỨC GIÁ TỐT NHẤT

Ngày Đăng : 27/05/2021 - 8:10 AM
điên lạnh Trung tín chuyên mua bán máy lạnh cũ tại Thủ Đức,chúng tôi giải đáp một số thắc mắc mà quý khách hàng hay gặp phải dưới đây. Tại sao nên tìm dịch vụ thua mua máy lạnh cũ quận Thủ Đức? Nơi thu mua máy lạnh bán lại mang tên điện lạnh Trung Tín có chất lượng và giá rẻ

MUA BÁN MÁY LẠNH CŨ TẠI THỦ ĐỨC

 

Mua bán máy lạnh cũ là gì? Tại sao nhiều người lại lựa chọn mặc hàng này ?

Ngày nay việc mua bán máy lạnh đặc biệt là mua bán máy lạnh cũ là nguồn hàng được nhiều nhiều tin cậy và lựa chọn, sở dĩ vì việc mua máy lạnh cũ rất tiết kiệm tiền, đáp ứng đủ yêu cầu rẻ bền đẹp của khách hàng, đó là điều thiết yếu mà họ quan tâm. Mặc dù việc mua lại đồ dùng điện lạnh nói chung và máy lạnh nói riêng ít nhiều sẽ hay bị hư hỏng trở lại, hao tốn điện năng, không có chất lượng nhưng vẫn có nhiều người tìm đến để mua vì một phần có những mặc hàng nội địa nước ngoài được nhiều người Việt tin tưởng… .Nếu khách hàng quyết định chọn mua lại máy lạnh thì điện lạnh Trung Tín là sự lựa chọn đáng tin cậy,điên lạnh Trung tín chuyên mua bán máy lạnh cũ tại Thủ Đức,để quý khách hàng hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc mà quý khách hàng hay gặp phải dưới đây.

Tại sao nên tìm dịch vụ thua mua máy lạnh cũ quận Thủ Đức? Nơi thu mua máy lạnh bán lại mang tên điện lạnh Trung Tín có chất lượng và giá rẻ không ? Trong bài quyết định hôm nay chúng ta hãy cùng nhau bàn qua nhé.

 

Lợi ích khi mua máy lạnh cũ từ điện lạnh Trung Tín ở Thủ Đức

 

♦ Nguồn hàng máy lạnh cũ rất đa dạng (đa đạng cả trong nước và từ nước ngoài) , từ việc thu mua từ các máy bị hỏng hoặc không bị lỗi tại HCM nói chung và Thủ Đức nói riêng, chúng tôi luôn sàn lọc những sản phẩm có chất lượng để thu mua và sữa chữa.

♦ Được mua với giá tốt và cạnh tranh trên thị trường vì điện lạnh Trung Tín thu mua lại và sửa chữa tận gốc sử dụng lại, không phải theo kiểu mua đồng nát, nên khách hàng mua lại máy tốt và giá cũng cực tốt.

♦ Làm việc với phong cách chuyên nghiệp nhất từ ​​nơi thu mua cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dạng kinh nghiệm.

♦ Điều khiển máy lạnh được xác nhận và định giá từ công việc thu mua và xem xét: hãng nào tốt, có tiết kiệm điện, công suất là bao nhiêu…

♦ Miễn phí thi công và chuyển tại nhà

♦ Được bảo hành hành và bảo mật tại cơ sở mua bán máy lạnh cũ tại Thủ Đức - công ty điện lạnh Trung Tín.

 

Máy lạnh sau khi chọn lọc và nhập về kho.

 

 

Quy trình mua - cũ máy lạnh từ nơi thu mua Thủ Đức

 

• Bên mua sẽ gọi điện hoặc đến ngay điện lạnh Trung Tín để tham khảo và xem máy

+ Nếu người mua đồng ý với giá, công ty sẽ lên hợp đồng, cam kết và người mua thanh toán 100% tại chỗ, hoặc chuyển khoản hoặc cọc và giao đến nhà lắp và thanh toán đủ

• Bên mua thoải mái trao đổi, thỏa thuận quyền lợi, ưu tiên khi mua máy lạnh với nhân viên Công ty.

+ Nếu thỏa thuận và kí kết thành công, công ty sẽ có tặng kèm chính sách hoặc miễn phí lắp đặt và kỳ hạn bảo mật cho bên mua.

• Trước khi bàn giao lắp đặt cho khách hàng, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật sẽ kiểm tra, thay mới làm sạch và chuẩn bị “tươm tất” máy lạnh cho khách hàng mới nhất có thể để khách hàng được sử dụng máy mới hơn, tốt hơn và chất lượng hơn.

• Sau khi nhận được hàng và được bàn giao kết thúc, bên mua có trách nhiệm thanh toán đủ (nếu còn) cho bên thu mua. Và bên mua bán máy lạnh cũ khi bán máy cho khách hàng có nhiệm vụ bảo trì, bảo hành, đưa đến khách hàng những lợi ích, hậu mãi và tạo mối quan hệ tốt cho khách hàng về sau

• Ngoài ra, để đa dạng thêm nguồn hàng và trả lời yêu cầu khách hàng, điểm mua bán điện lạnh Trung Tín tại Thủ Đức còn bán các loại đồ dùng khác như tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng , lò vi sóng….

• Thêm vào đó, khi bên mua có bất kỳ sự cố nào về thiết bị điện lạnh trong gia đình. Xin vui lòng liên hệ với công ty, với các dịch vụ sửa chữa máy lạnh, di chuyển máy lạnh ... vv, công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố, bảo trì và thiết lập máy khách một cách tốt nhất.

• Cam kết phục vụ nhanh 24/24 và tất cả các ngày trong tuần, không ngại tỉnh xa, bán máy chủ giá trị lớn hoặc giá trị nhỏ, thu mua đơn lẻ hoặc nhiều đơn vị…

 

Nhân viên bảo trì máy lạnh tại nhà cho khách hàng.

 

 

Hướng dẫn lựa chọn mua máy lạnh cũ hiệu quả

 

Điện lạnh Trung Tín với kinh nghiệm mua bán máy lạnh cũ cũng như máy lạnh mới rất nhiều năm nên cũng đã đút kết ra nhiều lưu ý, chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết mua máy lạnh cũ để người dùng tránh phiền phức khi sử dụng:

- Lựa chọn máy lạnh có thương hiệu trên trường: Các Máy lạnh dòng của Panasonic, Máy lạnh Hitachi, Samsung, Daikin ... đa phần đều có độ ổn định, tuổi thọ cao.

- Kiểm tra máy thật kỹ, bảo mật nó không bị vỡ hoặc vỡ do va chạm.

- Kiểm tra số lượng thông tin được dán trên dàn nóng và dàn lạnh.

- Đồng thời kiểm tra ống nếu vẫn còn màu nâu đồng chứng nhận loại ống này còn hoạt động tốt. Không nên chọn đồng đã chuyển sang màu đen vì chúng đã quá cũ, có thể bị đứt khi hoạt động.

- Hai lá nhôm ở lạnh phải còn nguyên, bề mặt không có lò luyện kim hoặc răng cưa.

- Kiểm tra mối hàn của hai đường dẫn khí đốt từ khối dàn nóng cục bộ. Hàn tốt có màu đỏ đều, liền mạch. Các mối hàn lại có màu loang lổ, vết hàn không liền mạch và trơn láng.

- Các nút bấm truyền tín hiệu nhanh, các bề mặt từ xa bảo đảm không bị nhiễm bẩn quá nhiều.

- Một bộ phận quan trọng nữa đó là dàn lạnh, đặt biệt là dàn lạnh bị đóng tuyết, cũ hư. Dàn lạnh bị trục trặc hoặc quá cũ cũng là nguyên nhân làm máy lạnh bị hư hỏng nặng.

Nếu sau khi mua cũ máy lạnh về thường xuyên không thay đổi hoặc làm hao hụt nhiều điện năng, thì biện pháp tốt nhất là bạn nên thanh lý chúng và cố gắng dành thêm ít tiền để có thể mua một chiếc tốt nhất, hiện đại với nhiều tính năng hơn. Máy lạnh mới hiện nay đều được trang bị: công nghệ tiết kiệm điện, biến tần, lọc không khí cao, hệ thống làm mát tốt để có thể giảm lượng điện tiêu thụ cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình.


 

http://baotrimaylanh.vn/wp-content/uploads/2017/10/20171012_103853.jpg

Dàn coil lạnh bám tuyết – đông đá

 

Nguyên nhân làm máy lạnh cũ hư

 

Dù mới hay cũ, máy lạnh hoạt động tốt hay không còn phụ thuộc vào cách ta bảo quản, phải tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng thì mới bảo vệ hoặc sửa chữa máy lạnh được. Dưới đây là những nguyên nhân gây hỏng máy mà chúng ta cần biết để khắc phục.

  • Rò khoan chứa chất làm lạnh

Chất làm lạnh là thứ mà bạn điều hòa máy tính được sử dụng để loại bỏ nhiệt và ẩm độ từ không khí nóng trong nhà hoặc công ty.Nếu thấy hện thống bị rò rỉ, thật không may, khắc phục vấn đề điều hòa không khí này làm phức tạp hơn so với công việc thay thế chất lượng làm lạnh rất nhiều. Các kỹ thuật viên sửa chữa cần tìm các vết rửa và sửa các lỗ trên đường dẫn, đôi khi có thể là một quá nhiều thời gian và giảm bớt, đặc biệt là khi có nhiều vết rỉ.

  • Cuộn dây bay hơi bị đóng tuyết

Cuộn dây bay hơi điều hòa không khí của bạn chứa chất làm lạnh đầy đủ, và bộ phận này cũng chịu trách nhiệm hấp thụ nhiệt độ từ không khí như một miếng bọt biển. Nghe có vẻ phản khoa học, nhưng những cuộn dây đó không cần thiết phải làm sạch để hoạt động bình thường. Khi có sự cố với luồng không khí và cuộn dây hơi quá lạnh, một dải băng có thể tích tụ ở bên ngoài. Khi điều đó xảy ra, điều mà bạn nhận được sẽ là máy lạnh hoạt động không hiệu quả, dù bật 16 độ, nhưng không gian trong phòng không mát mẻ hơn gì so với bên ngoài trời.

  • Dây ngưng tự bị đóng bụi bẩn

Cuộc dây ngưng tụ là một phần của dàn nóng, là bộ phận giúp loại bỏ nhiệt thoát ra khỏi khí bằng cách trục xuất ra bên ngoài nhà nóng luồng khí. Dây dẫn tụ sẽ không hoạt động tốt khi nó được bao phủ bởi một lớp bụi bẩn. Khi nó dây bẩn, truyền nhiệt bị cản trở, và hệ thống làm lạnh phải làm việc với công suất lớn hơn để thực hiện công việc của nó, dẫn đến sự hao mòn gia tăng trên các bộ phận và thậm chí là hệ thống lỗi .

  • Quạt

Gió không khí trong nhà qua cuộn dây bay hơi để làm mát không khí và một chiếc quạt gió không khí qua thiết bị dàn nóng để thoát nhiệt bên ngoài tòa nhà. Nếu quạt không hoạt động đúng cách hoặc lỗi, thiếu dầu bôi trơn, thì hiệu suất của máy lạnh sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

  • Ống dẫn bị rò rỉ

Các ống dẫn chạy qua các bức tường và trần nhà của bạn mang không khí mát từ máy điều hòa. Tuy nhiên, nếu có lỗ hoặc vỡ trong ống dẫn (có thể làm động vật mài hoặc công nhân bất cẩn gây ra), luồng không khí lạnh giá sẽ được chuyển vào bên trong bức tường của bạn. Và, tất nhiên, đây là script cho điều hòa không khí của bạn làm việc nhiều hơn và tăng đơn tiền điện của bạn tăng lên.

  • Thoát nước bị tắt

Tất cả độ ẩm máy điều hòa loại bỏ khỏi không khí phải được lưu thông. Nó được ra khỏi phòng sử dụng máy lạnh thông qua đường ống. Nếu đường ống đó bị tắc hoặc chảo bị đầy, nước sẽ trào ngược và làm hỏng hệ thống máy lạnh

  • Hệ thống dây đeo bị mòn

Dây đeo bị mài mòn hoặc quá nhiều bụi bẩn và mảnh vỡ, bạn sẽ phải gặp vấn đề về luồng khí và không khí điều hòa không đều. Nếu bạn bỏ qua vấn đề, nó có thể dẫn đến bộ nén máy bị hỏng.

 

Điện lạnh Trung Tín - Chuyên nhận thanh lý và mua bán máy lạnh cũ tại Thủ Đức và một số khu vực lân cận.

 

►Chuyên thanh lý máy lạnh cũ, các dòng máy lạnh nhỏ gia đình hoặc ở các công ty văn phòng, tòa nhà, siêu thị, trung tâm.

► Thanh lý máy lạnh: máy lạnh cũ mới, máy lạnh đầu tư, máy lạnh công suất 1hp, 2hp,… 30hp, 45hp… thu mua máy lạnh treo tường, máy lạnh trần, máy lạnh đứng, máy lạnh áp trần… thu mua máy lạnh cũ tất cả các hãng: panasonic, daikin, toshiba, lg, samsung, hitachi…

► Thanh lý tủ lạnh: thanh lý tủ lạnh tất cả các hãng phổ biến hiện nay như sanyo, electrolux, lg, mitsubishi , sharp… tủ lạnh thanh lý tất cả sức chứa từ 60 lít đến 700 lít, tủ lạnh cũ thanh lý mới, trao đổi tủ lạnh khi quý khách cần.

► Thanh lý máy giặt: máy giặt thanh lý: electrolux, panosonic, lg, samsung, sanyo, toshiba… thanh lý máy giặt cửa trên, cửa dưới, máy thanh lý 7kg đến 30kg…

► Thanh lý tủ đông, tủ mát mát: sanaky, alaska với trường thị giá cao nhất.


 

 

Máy lạnh văn phòng đươc lắp bởi điện lạnh Trung Tín

 

Khách hàng sẽ không đổ bất kỳ chi phí phát sinh nào. Công ty nhận báo giá qua sđt hoặc zalo: 0937500337 (24/24). Không chỉ vậy điên lạnh Trung Tín còn chuyên nhận máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa tivi, sửa máy nước nóng, sửa máy lạnh… Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng .

 

Các tin khác