KINH NGHIỆM SỬ DỤNG - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẬN NHÀ?

Ngày Đăng : 24/03/2021 - 12:48 PM
Quá trình sửa chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Thời gian linh hoạt phù hợp với công việc của bạn. Dịch vụ đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện.

TỦ LẠNH NÊN ĐỂ SỐ MẤY ( NHIỆT ĐỘ BAO NHIÊU) Ở NGĂN ĐÔNG, NGĂN MÁT LÀ PHÙ HỢP

Ngày Đăng : 26/01/2021 - 10:50 AM
Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng có mặt ở hầu hết các hộ gia đình, với khả năng làm lạnh tốt tủ lạnh được dùng để làm đá và quản thực phẩm hàng ngày. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu gia đình mình đã sử dụng tủ lạnh đúng cách chưa? Hay nhiệt độ trong tủ lạnh nên để bao nhiêu độ C là phù hợp nhất?

BƠM GAS ( NẠP GAS) TỦ LẠNH TẠI NHÀ Ở TP. HCM

Ngày Đăng : 23/01/2021 - 7:28 AM
Với mục tiêu mang lại cho gia đình bạn một dịch vụ bơm gas uy tín – chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ bơm gas tủ lạnh khắp các quận, huyện tại khu vực TP,HCM chỉ cần bạn liên hệ tổng đài 0937.500.337 đội ngũ kỹ thuật sẽ có nhanh chóng tại nhà bạn để nạp gas và khắc phục các vấn đề hư hỏng của tủ lạnh. Đối với chúng..

CẤU TẠO VÀ CHỨC NĂNG HOẠT ĐỘNG CỦA SÒ NÓNG ( CẦU CHÌ NHIỆT) TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 20/01/2021 - 8:58 AM
Mặc dù sò nóng là một linh kiện nhỏ nhưng cũng đảm nhiệm chức năng quan trọng không kém trong tủ lạnh. Nhiệm vụ của sò nóng là cảm ứng nhiệt độ nhằm bảo vệ không cho bộ phận xả đá làm việc quá lâu làm cho nhiệt nóng phát sinh trong tủ lạnh (nhiệt độ trong tủ trên 75 độ C cầu chì nhiệt sẽ tự ngắt mạch).

BLOCK TỦ LẠNH LÀ GÌ? CÁC NGUYÊN NHÂN KHIẾN BLOCK TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Ngày Đăng : 16/01/2021 - 7:25 AM
Khi phát hiện tủ lạnh nhà bạn có các triệu chứng như: tủ lạnh vẫn vào điện nhưng block không hoạt động, block nóng hơn bình thường, block phát ra tiếng kêu, tiếng ồn lớn,block hoạt động nhưng tủ lạnh không lạnh, block chạy liên tục không ngừng,… là những dấu hiệu chứng minh tủ lạnh nhà bạn đang bị hỏng block.

THERMOSTAT( RƠ LE ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ) TỦ LẠNH LÀ GÌ? CÁCH KIỂM TRA

Ngày Đăng : 13/01/2021 - 1:56 PM
Thermostat hay còn gọi là rơ le điều chỉnh nhiêt độ, đây là thiết bị có nhiệm vụ đóng ngắt và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh một cách chính xác. Nếu bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh tăng lên hoặc giảm xuống bạn chỉ cần điều chỉnh thermostat. Vì vậy, khi nhiệt độ bên trong tủ lạnh không thể điều chỉnh tăng..

RƠ LE KHỞI ĐỘNG BLOCK LÀ GÌ? CẤU TẠO RƠ LE KHỞI ĐỘNG ( BỘ BẢO VỆ) BLOCK TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 10/01/2021 - 10:02 AM
Rơ le khởi động block hay còn gọi là rơ le khởi động máy nén hoặc tụ đề tủ lạnh là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hoạt động làm lạnh của tủ lạnh, rơ le khởi động được gắn vào block( máy nén) có tác dụng đóng ngắt dòn điện cấp vào 3 chân R ( chân chạy), C( chân chung), S ( chân đề) của máy nén.

LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC TỦ LẠNH CÒN GAS HAY HẾT GAS

Ngày Đăng : 09/01/2021 - 9:25 AM
Khi tủ lạnh không còn lạnh nữa hoặc độ lạnh có phần kém đi, nhiều người luôn nghĩ rằng cần bơm gas cho tủ lạnh. Vậy khi nào thì cần bơm gas ( nạp gas ) cho tủ lạnh, làm sao biết được tủ lạnh còn gas hay hết gas, dấu hiệu nào để nhận biết tủ lạnh bị hết gas

TẠI SAO TỦ LẠNH HOẠT ĐỘNG ( CHẠY ) LIÊN TỤC KHÔNG NGỪNG

Ngày Đăng : 07/01/2021 - 1:44 PM
Khi tủ lạnh hoạt động liên tục và không ngừng nghỉ chúng tôi vẫn thường nghĩ đến bộ điều nhiệt ( thermostar ) vì nhiệm vụ của nó có trong tủ lạnh là cảm nhận nhiệt độ âm hoặc nhiệt độ dương

LÀM GÌ KHI TỦ LẠNH NGĂN MÁT LẠNH YẾU KÉM LẠNH ( KHÔNG LẠNH )

Ngày Đăng : 07/01/2021 - 1:20 PM
khi lớp xốp ở ngăn đông bị mục, gãy làm cho các khoang rãnh gió không còn hướng được gió khí lạnh đến với ngăn mát làm ngăn mát tủ lạnh kém lạnh yếu lạnh thậm chí không có cảm giác hơi lạnh ở ngăn mát

CÁCH BƠM GAS ( NẠP GAS ) CHO TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 06/01/2021 - 5:52 PM
Mỗi người thợ sẽ có những cách làm khác nhau tuy nhiên lượng gas bơm vào ( cấp vào ) cho tủ lạnh phải đảm bảo như nhau, cùng trọng lượng hoặc cùng trị số áp suất Psi

TẠI SAO TỦ LẠNH PHÁT RA TIẾNG KÊU ỒN TRONG NGĂN ĐÔNG ( NGĂN LÀM ĐÁ)

Ngày Đăng : 05/01/2021 - 7:20 PM
Việc tủ lạnh phát ra tiếng ồn, tiếng kêu lớn trong ngăn đông ( ngăn đá) có rất nhiều nguyên nhân gây ra từ khách quan đến chủ quan. Bên cạnh đó tùy thuộc vào tiếng kêu trong tủ bạn có thể phát hiện được bộ phận nào đang gặp trục trặc, những tiếng ồn trong tủ lạnh phát ra có thể là kêu lạch cạch, cót két, lách tách, hoặc tiếng gõ lộc cộc..

QUẠT GIÓ TỦ LẠNH LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH SỬA CHỮA HƯ HỎNG

Ngày Đăng : 03/01/2021 - 3:48 PM
Quạt gió tủ lạnh là một thiết bị điều hòa khí lạnh đi khắp tủ lạnh, ở tình trạng hư hỏng sẽ dẫn đến tủ lạnh không lạnh. Hãy tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách sửa chữa cánh quạt tủ lạnh hỏng qua bài viết dưới đây nhé:

BOARD MẠCH TỦ LẠNH LÀ GÌ? CHỨC NĂNG BOARD MẠCH CÓ TRONG TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 29/12/2020 - 2:47 PM
Board mạch tủ lạnh là nơi tập trung của nhiều vi mạch điện tử phức tạp để điều khiển mọi hoạt động của tủ lạnh. Ở các dòng tủ lạnh board mạch được tích hợp các chức năng thông minh như tự ngắt điện khi tủ lạnh đủ độ lạnh, tự xả đá(xả tuyết), làm đá tự động, hiển thị màn hình cảm ứng để điều chỉnh nhiệt độ,…Do đó..

NÊN MUA TỦ LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN (INVERTER ) CỦA HÃNG NÀO TỐT NHẤT NĂM 2021.

Ngày Đăng : 26/12/2020 - 3:12 PM
Tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter là một dòng sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn nhiều nhất và là xu hướng hiện đại nhất của năm 2021. .Nhưng bạn băn khoăn nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2021 có tính năng tiết kiệm điện (inverter), và lựa chọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn lựa..
« 1 2 3 4 5 »