VỆ SINH MÁY LẠNH SHARP HÀNG ĐẦU TẠI THỦ ĐỨC - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

VỆ SINH MÁY LẠNH SHARP HÀNG ĐẦU TẠI THỦ ĐỨC

Ngày Đăng : 09/07/2020 - 10:16 AM
Điện lạnh Trung Tín là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm dịch vụ Điện Lạnh. Trong đó việc bảo trì, vệ sinh máy lạnh Sharp ở quận Thủ Đức được chúng tôi thực hiện rất chuyên nghiệp và vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo 100% chất lượng và sự hài lòng.

 

 

VỆ SINH MÁY LẠNH SHARP HÀNG ĐẦU TẠI THỦ ĐỨC

 

Máy lạnh Sharp cũng như tất cả những hãng máy lạnh khác là thiết bị phải làm việc khá nhiều trong thời tiết nóng nực này. Chính vì thế nếu bạn không có chế độ chăm sóc kỹ càng, máy sẽ rất nhanh hư hỏng và chi phí sửa chữa lại rất đắt đỏ, thậm chí không thể khắc phục được. Vệ sinh bảo trì máy lạnh là cách để chúng ta tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, khắc phục loại trừ các hư hỏng thường gặp ở máy lạnh. Đến với dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh Sharp tại Thủ Đức của Điện lạnh Trung Tín quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất hàng đầu Thủ Đức.

 

 

Chuyên Vệ Sinh Máy Lạnh Sharp Chuyên Nghiệp Tại Quận Thủ Đức

 

Điện lạnh Trung Tín là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm dịch vụ Điện Lạnh. Trong đó việc bảo trì, vệ sinh máy lạnh Sharp ở quận Thủ Đức được chúng tôi thực hiện rất chuyên nghiệp và vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo 100% chất lượng và sự hài lòng.

Kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng sau 30 phút kể từ khi nhận được nhu cầu vệ sinh máy lạnh Sharp ở quận Thủ Đức của quý khách hàng. Hỗ trợ khách hàng 24/7 cả chủ nhật và ngày Lễ, Tết.

Các nhân viên được đào tạo cả về chuyên môn và đạo đức, luôn ứng xử một cách lịch sự, nhiệt tình và trung thực với khách hàng.

Chúng tôi không chỉ vệ sinh máy lạnh Sharp mà còn vệ sinh tất cả các hãng máy lạnh khác như: máy lạnh Daikin, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Sanyo, máy lạnh Mitshubishi, máy lạnh Samsung, … cùng với rất nhiều các kiểu dáng như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần.

Về mặt giá cả: Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Sharp tại nhà ở Thủ Đức với giá rất mềm, rẻ hơn so với các đơn vị khác trong khu vực, hoàn toàn hợp với điều kiện kinh tế mỗi gia đình.

Cam kết vệ sinh đầy đủ theo đúng quy trình và đem lại cho quý khách hàng chiếc Máy lạnh sạch sẽ, nguồn không khí trong lành, mát mẻ, không vi khuẩn, nấm mốc.

 

 Điện lạnh Trung Tín chúng tôi với đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo tay nghề cao không những về vệ sinh máy lạnh mà còn sửa máy lạnh chuyên nghiệp ở quận Thủ Đức. Các dịch vụ mà thợ kỹ thuật chúng tôi thường xuyên phục vụ cho khách hàng đó là sửa tủ lạnh tại quận Thủ Đứcsửa máy giặt tại Thủ Đức giá rẻ được đông đảo người dân tại đây biết đến, tin tưởng và ủng hộ trong thời gian dài.

 

Quy Trình Vệ Sinh Máy Lạnh Sharp Tại Quận Thủ Đức

 

 Kỹ thuật kiểm tra tình trạng bên ngoài của vỏ máy lạnh

+ Kiểm tra lại các điểm tiếp điện xem có đảm bảo an toàn không và bảo dưỡng lại

+ Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh

+ Vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh

+ Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh

+ Vệ sinh máng nước ngưng cục lạnh

+ Vệ sinh vỏ máy

+ Kiểm tra khả năng rò rỉ gas và khắc phục nếu gặp sự cố

Khởi động máy lạnh và kiểm tra

+ Theo dõi máy lạnh trong tình trạng đang hoạt động

+ Theo dõi dòng làm việc của máy nén xem có cân bằng với trị số cho phép không

+ Kiểm tra áp xuất của gas trong máy

 

Các quy trình sửa chữa, vệ sinh máy lạnh đặc biệt là máy lạnh Sharp luôn đòi hỏi người thợ có chuyên môn, hiểu biết và thực hiện thành thạo thao tác trên. Nếu không may chọn đơn vị có thợ sửa chữa rởm rất có thể sẽ tiền mất tật mang. Hiểu được điều đó, Điện lạnh Trung Tín đặc biệt cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh Sharp ở quận Thủ Đức giá rẻ, uy tín. Thợ kỹ thuật chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi, đem lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

 

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy lạnh khác nhau do đó, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ hơn để phục vụ khách hàng được tận tình và chu đáo hơn và tất nhiên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi:

 

 

Chúc quý khách sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống!

 

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN

Chuyên Vệ Sinh, Sửa Chữa Máy Lạnh Sharp Tại Quận Thủ Đức

Hotline: 0937.500.337

 

Các tin khác