BƠM GAS ( NẠP GAS) TỦ LẠNH TẠI NHÀ Ở TP. HCM - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

BƠM GAS ( NẠP GAS) TỦ LẠNH TẠI NHÀ Ở TP. HCM

Ngày Đăng : 23/01/2021 - 7:28 AM
Với mục tiêu mang lại cho gia đình bạn một dịch vụ bơm gas uy tín – chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ bơm gas tủ lạnh khắp các quận, huyện tại khu vực TP,HCM chỉ cần bạn liên hệ tổng đài 0937.500.337 đội ngũ kỹ thuật sẽ có nhanh chóng tại nhà bạn để nạp gas và khắc phục các vấn đề hư hỏng của tủ lạnh. Đối với chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả trong công việc là mục tiêu số 1 được điện lạnh Trung Tín đề ra nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

DẤU  HIỆU TỦ LẠNH HẾT GAS

 

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện nay, nó vừa giúp bảo quản thức ăn nhằm tiết kiệm thời gian đi chợ vừa cung cấp những viên đá mát lạnh vào ngày hè oi bức, tuy nhiên tủ lạnh nhà bạn lại có hiện tượng kém lạnh, ngăn trên không đông đá, ngăn dưới hơi lạnh kém không thể bảo quản thực phẩm trong tủ mặc dù tủ lạnh vẫn vào điện, tủ lạnh hoạt động bình thường nhưng không lạnh,… là các triệu chứng cho việc tủ lạnh nhà bạn đang vị thiếu gas, hết gas hoặc tủ lạnh đang bị nghẹt gas,…Bạn đang cần tìm dịch vụ bơm gas tủ lạnh tại nhà ở Tp. Hồ Chí Minh? Điện lạnh Trung Tín sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng những vấn đề cho tủ lạnh gia đình bạn với dịch vụ nạp gas tủ lạnh tại TP.HCM uy tín- hiệu quả nhất.

 

 

NGUYÊN NHÂN TỦ LẠNH HẾT GAS

 

Vậy nguyên nhân tủ lạnh hết gas là do đâu? Tại sao tủ lạnh lại hết gas? Trên thực tế việc tủ lạnh hết gas do rất nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan gây ra, dưới đây là các nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng hết gas, xì gas trong tủ lạnh:

 

- Tủ lạnh đã cũ: Gas trong tủ lạnh là một hệ thống tuần hoàn khép kín nên việc hết gas rất khó xảy ra, trừ khi tủ lạnh nhà bạn sử dụng lâu năm đã cũ nên gas trong tủ còn ít làm cho tủ lạnh không lạnh.

 

- Hệ thống đường ống gas bị thủng: do điều kiện thời tiết  lâu ngày bị rỉ sét hoặc va chạm trong quá trình dịch chuyển tủ làm móp, gãy ống đồng hơi gas bị thoát ra

 

- Dùng vật nhọn để cạy đá: tủ lạnh sử dụng lâu ngày sẽ có hiện tượng đá, tuyết bám trên ngăn đông khi bạn dùng vật nhọn để cạy đá vô tình  làm cho dàn lạnh bị thủng gây thất thoát gas.

 

- Mọt dàn: tình trạng này thường gặp ở nhưng tủ lạnh có tuổi thọ cao, những lỗ mọt li ti xuất hiện ở dàn lạnh và dàn nóng làm thoát khí gas từ từ nên bạn không thể phát hiện sớm.

 

- Hở mối hàn: do quá trình sản xuất tủ lạnh các mối hàn không kín sau một thời gian xử dụng sẽ bị xì gas, hoặc do trước đó bạn sửa chữa tủ lạnh thợ kỹ thuật hàn không chắc chắn cũng gây ra hiện tượng xì gas.

 

Xem thêm:

 

>>>> Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất 2021

 

>>>> Block tủ lạnh là gì? Nguyên nhân khiến block tủ lạnh không hoạt động

 

QUY TRÌNH NẠP GAS  TẠI NHÀ Ở TP.HCM

 

Việc nạp gas cho tủ lạnh đòi hỏi thợ kỹ thuật phải có tay nghề cao cũng như kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa tủ lạnh thì mới biết bơm gas ( nạp gas) cho tủ lạnh bao nhiêu Psi là đủ để có thể bơm gas( nạp gas) cho tủ lạnh một cách an toàn và hiệu quả.

 

Vậy chi phí nạp gas tủ lạnh bao nhiêu? Giá bơm gas tủ lạnh có cao không? Tùy thuộc vào từng dòng tủ lạnh có dung tích, công suất, và thương hiệu khác nhau sẽ sử dụng những loại gas phù hợp (gas R134a, gas R404 , gas R600) nên mức giá sẽ chênh lệch, nếu bạn thắc mắc về chi phí nạp gas hãy gọi ngay cho tổng đài của Điện lạnh Trung Tín để được tư vấn và báo giá.

 

 

Quy trình nạp gas tủ lạnh:

 

Bước 1: kiểm tra các vết rò rỉ gas và tiến hành hàn xử lý vết thủng sau đó tiến  hành súc dàn lạnh và dàn nóng để loại bỏ dầu, nhớt, nước,… bên trong hệ thống ra ngoài

 

Bước 2: chuẩn bị loại gas đúng với loại gas tủ lạnh đang dùng

 

Bước 3: thay vị trí máy hút bằng chai gas

 

Bước 4: tiến hành mở van của đồng hồ ra sau đó mở từ từ van chai gas để gas từ từ đi vào hệ thống. đồng thời, bạn kiểm tra đồng hồ đo gas đến khi đạt 35-40 PSI là đủ, đóng van của chai gas lại và theo dõi đồng hồ đo gas trong quá trình nạp gas tủ lạnh.

 

 

Bước 5: kiểm tra lại các mối hàn xem có bị rò rỉ gas hay không.

 

Bước 6: khởi động lại tủ lạnh cho block chạy và nạp gas đến khi đủ.

 

Điện lạnh Trung Tín chuyên nạp gas, bơm gas tủ lạnh tất cả các hãng như: bơm gas tủ lạnh Panasonic, bơm gas tủ lạnh Toshiba, bơm gas tủ lạnh Samsung, bơm gas tủ lạnh Sharp, bơm gas tủ lạnh LG, bơm gas tủ lạnh Aqua, bơm gas tủ lạnh Sanyo, bơm gas tủ lạnh Beko, bơm gas tủ lạnh Media, bơm gas tủ lạnh Electrolux, bơm gas tủ lạnh Hitachi, bơm gas tủ mát, bơm gas tủ đông,.

 

Với mục tiêu mang lại cho gia đình bạn một dịch vụ bơm gas uy tín – chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ bơm gas tủ lạnh khắp các quận, huyện tại khu vực TP,HCM chỉ cần bạn liên hệ tổng đài 0937.500.337 đội ngũ kỹ thuật sẽ có nhanh chóng tại nhà bạn để nạp gas và khắc phục các vấn đề hư hỏng của tủ lạnh. Đối với chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả trong công việc là mục tiêu số 1 được điện lạnh Trung Tín đề ra nhằm phục vụ khách hàng được tốt đẹp nhất.

 

 

Các tin khác