Cách Sửa Máy Giặt Samsung 9kg ( Cửa Trên ) Rung Lắc Mạnh Kêu To Khi Vắt - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

Cách Sửa Máy Giặt Samsung 9kg ( Cửa Trên ) Rung Lắc Mạnh Kêu To Khi Vắt

Ngày Đăng : 25/12/2020 - 10:06 AM
sử dụng các chất giặt tẩy quá mức hoặc luôn trong tình trạng giặt đồ quá tải khiến cho chạng ba máy giặt bị nứt gãy, điều này gây ảnh hưởng đến quá trình vắt, mất cân bằng cho lồng giặt khi quay ở tốc độ cao gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, lồng máy đánh văng vào thùng máy tạo ra tiếng kêu to và ngừng hoạt động

 

Lựa chọn một chiếc máy giặt tốt có ngoại hình đẹp với mức giá cả phải chăng cũng như thiết kế phù hợp với gia đình bạn và điều đặc biệt nhất đó chính là khả năng giặt giũ, sự bền bỉ trong công việc giặt đồ thay bạn hàng ngày, đó chính là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều các hộ gia đình khi có ý định mua máy giặt. tuy nhiên không ai có thể nhìn nhận được vấn đề hư hỏng sau này sẽ gặp phải khi sử dụng máy giặt lâu ngày, điều Điện Lạnh Trung Tín muốn nhắc đến ở đây đó chính là máy giặt rung lắc mạnh và kêu to khi thực hiên thao tác vắt hoặc sấy và trường hợp hư hỏng điển hình này chính là dòng máy giặt SamSung cửa trên hay còn gọi là máy giặt SamSung cửa trên (lồng đứng) loại 9kg.

 

 

Máy Giặt Samsung Lồng Đứng 9kg Rung Lắc Kêu To Bất Thường

 

có những trường hợp hư hỏng của máy giặt SamSung do sử dụng sai cách, cũng có những trường hợp hư hỏng do khách quan mà có. Đối với các dòng Máy giặt samsung cửa trên WA90J5710SG/SV, máy giặt samsung 9kg lồng đứng inverter WA90T5260BY/SV hay máy giặt SamSung 9kg WA90M5120SG/SV khi đến chu trình vắt ( sấy ) có hiện tượng rung lắc mạnh lồng giặt đánh vào thùng phát ra tiếng kêu làm bạn cảm thấy hoang mang thất vọng về một sản phẩm mà bạn đã từng tin tưởng. vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng máy giặt samsung rung lắc mạnh, lồng máy đánh vào thùng phát ra tiếng kêu to bất thường sau đó dừng hoạt động. bạn sẽ có một chiếc máy giặt hoàn hảo nếu chịu khó nghiên cứu từng bước dưới đây mà chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục triệt để sự cố rung lắc mạnh đối với các dòng máy giặt Samsung cửa trên ( lồng đứng )

 

Nguyên Nhân Máy Giặt SamSung 9kg Lồng Đứng ( Cửa Trên ) Rung Và Lắc Mạnh

 

Bạn đang rất nóng lòng muốn tìm cách khắc phục ngay vấn đề rung lắc của máy giặt nhà mình nhưng, trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên nhân chính dẫn đến việc Máy giặt samsung cửa trên với các đời máy WA90J5710SG/SV, WA90T5260BY/SV, WA90M5120SG/SV lắc mạnh khi vắt hoặc khi sấy đồ cùng với đó là cách khắc phục sửa chữa cho các nguyên nhân.

 

Mô Tơ Máy Giặt Quay Một Chiều Khi Giặt Khiến Máy Lắc Mạnh Khi Vắt

 

Tại sao chúng tôi lại khẳng định điều này chắc như đinh đóng cột vì khi máy giặt thực hiện thao tác sấy hoặc vắt các chốt cửa máy giặt đều được khóa để đảm bảo an toàn thế nên việc bạn nhìn thấy ở bên trong lồng giặt là rất khó. hư hỏng board mạch máy giặt khiến cho việc giặt giũ chỉ xảy ra ở một chiều quay nhất định điều này làm cho đồ trong máy bị cuốn lại và dồn về một phía, sau khi giặ xong máy giặt sẽ tiến hành xả nước ra ngoài và chuyển sang chế độ vắt máy giặt Samsung sẽ thực hiện quay lồng giặt với tốc độ tua nhanh khi ở chế độ vắt ( sấy ) khiến lực ly tâm không đều sinh ra hiện tượng mất cân bằng, lồng giặt lắc mạnh đánh vào thùng máy giặt phát ra những tiếng kêu ồn rất khó chịu thậm chí máy rung lắc và di chuyển khỏi vị trí ban đầu hoặc báo lỗi chớp đèn liên tục và ngưng hoạt động. làm theo cách chúng tôi dưới đây để tự khắc phục cho trường hợp này.

Hãy bấm nút Start/Pause để tạm dừng mọi hoạt động của máy sau đó mở nắp máy giặt và đảo lại đồ trong máy đều về mọi phía và cho máy hoạt động trở lại bằng cách bấm nút Start/Pause. Nếu trường hợp này xảy ra liên tục bạn hãy liên hệ cho đơn vị sửa máy giặt để được gặp gỡ và xử lý vấn đề.

 

Mất Cân Bằng Vị Trí Chân Đế Khiến Máy Rung Lắc Mạnh Khi Vắt

 

ở trường hợp tiếp theo máy giặt Samsung cửa trên xảy ra hiện tượng rung lắc mạnh khi vắt có thể do mất cân bằng chân đế, hãy nhìn lại các chân đế máy giặt và đảm bảo độ cân bằng cho máy giặt tốt nhất hoặc đối với các dòng máy giặt samsung cửa trên ( lồng đứng ) 9kg trở lên bạn có thể nhìn phía trên nắp máy có biểu tưởng giọt nước cân bằng, hãy chỉnh sửa lại vị trí máy giặt sao cho điểm giọt nước nằm giữa tâm để đảm bảo độ cân bằng tốt nhất. đối với một số các dòng máy giặt là samsung hay không phải là máy giặt Samsung, trường hợp rung lắc mạnh khi vắt hoặc hiện tượng rung lắc nhưng không đáng kể bạn có thể kiểm tra lại chân đế và kê thêm các miếng lót cao su để tăng độ chắc chắn và giảm độ rung cho máy khi giặt

 

 

Chạng Ba Nối Lồng Máy Giặt Với Hộp Số Bị Hư Hỏng

 

đối với các máy giặt samsung cửa trên WA90J5710SG/SV, máy giặt SamSung 9kg WA90M5120SG/SV lồng đứng không có tính năng inverter sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa, thường lồng giặt luôn có chạng ba kết nối lồng giặt với hộp số. sau thời gian sử dụng máy giặt không được bảo trì vệ sinh định kỳ thường xuyên, sử dụng các chất giặt tẩy quá mức hoặc luôn trong tình trạng giặt đồ quá tải khiến cho chạng ba máy giặt bị nứt gãy, điều này gây ảnh hưởng đến quá trình vắt, mất cân bằng cho lồng giặt khi quay ở tốc độ cao gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, lồng máy đánh văng vào thùng máy tạo ra tiếng kêu to và ngừng hoạt động. hãy dùng đồ nghề trang thiết bị phù hợp cận thận tháo từng chi tiết và kiểm tra chạng ba nếu thấy hiện tượng nứt gãy thì cần được thay thế hoặc liên hệ cho thợ sửa máy giặt uy tín tới nhà và làm giúp bạn

 

 

Hư Hỏng Ty Treo Máy Giặt Khiến Máy Giặt Samsung Rung Lắc Mạnh

 

ở trường hợp cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến để bạn có thể khắc phục triệt để nguyên nhân rung lắc mạnh của máy giặt samsung chính là các ty phuộc treo.

Ty treo máy giặt là một bộ phận không thể thiếu trong tất cả các loại máy giặt đối với dòng máy giặt cửa ngang cũng như máy giặt cửa trên trong đó có máy giặt samsung, ty treo có nhiệm vụ nâng đỡ lồng giặt và giảm độ rung lắc khi máy hoạt động. tùy theo công suất của máy mà có kích cỡ ty treo phù hợp, đối với dòng máy giặt samsung sửa trên thông thường các ty treo được bố trí ở bốn góc máy nhằm phân chia đều lực nâng cũng như độ nhún giảm rung lắc, khi một trong bốn ty treo có vấn đề hiện tượng rung lắc mạnh sẽ xảy ra không chỉ đối với dòng máy giặt samsung loại cửa trên mà đối với rất nhiều máy giặt cửa trên khác.

 

 

Bạn sẽ không thể nhìn thấy ty treo máy giặt bị hư hỏng cho đến khi bạn tháo và lấy nó ra ngoài. So sánh các ty treo với nhau sẽ thấy sự khác biệt và để nhận biết ty nào bị hỏng. Khắc phục hay phục hồi ty treo máy giặt bằng cách cạy nắp bịt phía dưới đáy lấy lò xo và thay thế lò xo mới, bạn có thể lấy giấy chà nhám đánh mịn lớp rỉ sét của ty nhằm làm tăng độ nhún cho ty phuộc, sau đó tra dầu mỡ bôi trơn để đảm bảo độ nhún tốt nhất và tiến hành lắp lại.

Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ cùng mọi người về cách nhận biết tìm ra nguyên nhân hư hỏng cũng như khắc phục máy giặt samsung cửa trên ( lồng đứng ) rung lắc mạnh phát ra tiếng ồn . nếu bạn không thể tự khắc phục sửa chữa cần hỗ trợ hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn sửa chữa.

 

 

 

Các tin khác