ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 10 QUẬN - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 10 QUẬN

Ngày Đăng : 22/09/2020 - 8:16 AM
Điện lạnh Trung Tín (0937.500.337) với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra và nắm được chiếc máy lạnh nhà bạn đang gặp phải vấn đề gì, đồng thời sẽ tiến hành tư vấn và sửa chữa trên sự đồng ý của bạn.

 

SỬA MÁY LẠNH NHANH CHÓNG PHƯỜNG 10 QUẬN 3 TPHCM

 

Theo thời gian sử dụng cũng có lúc chiếc máy lạnh nhà bạn gặp phải một số hư hỏng mà bạn không thể tự khắc phục được ở nhà. Trung tâm Điện lạnh Trung Tín là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn khi bạn cần sửa chữa máy lạnh tại phường 10 quận 9

 

XEM THÊM  >>>>> LÀM GÌ KHI TỦ LẠNH KHÔNG VÀO ĐIỆN ( KHÔNG HOẠT ĐỘNG ) CÁCH KHẮC PHỤC

 

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 10 QUẬN 3 

 

Điện lạnh Trung Tín với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra và nắm được chiếc máy lạnh nhà bạn đang gặp phải vấn đề gì, đồng thời sẽ tiến hành tư vấn và sửa chữa trên sự đồng ý của bạn.

Chúng tôi chuyên sửa máy lạnh của các hãng như máy lạnh Samsung, Panasonic, máy lạnh Daikin, Electrolux, LG, Tosiba, Sharp, Sanyo, Media,…Khi máy lạnh của bạn có các hư hỏng như máy lạnh không lạnh, máy lạnh không hoạt động, máy lạnh rỉ nước ở dàn lạnh, máy lạnh hoạt động ồn ào hay máy lạnh tiêu thụ điện năng cao…Hãy nhấc máy lên và gọi hotline:0937.500.337 để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và sửa chữa chỉ trong vòng 30p. 

Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ TỔT nhất, phục vụ NHANH nhất, với giá RẺ nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi.

Ngoài sửa chữa máy lạnh ở phường 10 quận 3 chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ sửa tủ lạnh ở quận 3. Thêm vào đó, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi còn mở rộng ra các dịch vụ khác như vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt quận 3,..

Sửa máy lạnh tại nhà nhanh chóng

 

Dịch vụ vệ sinh chữa máy lạnh 24/7 tại nhà ở quận 3 TP HCM của trung tâm Điện lạnh Trung Tín rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xin cảm ơn và chúc sức khỏe !

Các tin khác