ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 12 QUẬN 3 - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 12 QUẬN 3

Ngày Đăng : 23/09/2020 - 8:55 AM
Điện lạnh Trung Tín (0937.500.337) - chuyên sửa chữa máy lạnh tại nhà ở phường 12 quận 3 tự tin là một trong những đơn vị sửa chữa máy lạnh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU TẠI QUẬN 3 TPHCM.

 

Để kiếm một nơi sửa chữa, vệ sinh, bảo trì điện giặt thì không khó, nhưng để tìm một đơn vị uy tín, chất lượng cũng như giá rẻ thì số lượng thật sự là vấn đề nan giải. Điện lạnh Trung Tín - chuyên sửa chữa máy lạnh tại nhà ở phường 12 quận 3 tự tin là một trong những đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín chất lượng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng:

+ Đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm và hết mình, trên nên tảng trình độ chuyên môn sâu rộng. 

+ Với châm ngôn “ Vui lòng khách đến. vừa lòng khách đi”,  chúng tôi luôn mang thái độ nhiệt thành, trung thực với khách hàng.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo

+ Đồng thời giá thành cũng được giảm thiểu tối đa nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi gia đình

 

XEM THÊM  >>>>> CÁCH SỬ DỤNG MÁY LẠNH TỐN ÍT ĐIỆN VÀ HIỆU QUẢ

 

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN - SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU - PHƯỜNG 12 QUẬN 3 

 

 

Chúng tôi chuyên sửa máy lạnh ( sua may lanh ) của các hãng như máy lạnh Sam sung, Panasonic, máy lạnh Daikin, Electrolux, LG, Tosiba, Sharp, Sanyo, Media,…Khi máy lạnh của bạn có các hư hỏng như máy lạnh không lạnh, máy lạnh không hoạt động, máy lạnh rỉ nước ở dàn lạnh, máy lạnh hoạt động ồn ào hay máy lạnh tiêu thụ điện năng cao…Hãy nhấc máy lên và gọi hotline: 0937.500.337 để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và sửa chữa  ( sua chua may lanh ).

Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ CHẤT LƯỢNG nhất, phục vụ NHANH nhất, với giá RẺ nhất.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi.

Sửa máy lạnh hiệu quả

 

Ngoài sửa chữa máy lạnh ở phường 12 quận 3 chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ sửa tủ lạnh ở quận 3Thêm vào đó, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi còn mở rộng ra các dịch vụ khác như vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt quận 3,..Không chỉ vậy, chúng tôi còn mở rộng khu vực hoạt động của mình nhằm phục vụ quý khách nhanh chóng nhất:

sửa máy lạnh phường 1

sửa máy lạnh nhanh chóng ở phường 4 quận 3

 

Một lần nữa, thay mặt anh em tại Điện lạnh Trung Tín, cảm ơn quý khách hàng đã tin chọn dịch vụ của chúng tôi.

Kính chúc quý khách sức khỏe – thành công – may mắn!

 

Các tin khác