Do Đâu Ngăn Mát Tủ Lạnh Hitachi Không Lạnh, Lạnh Yếu? Cách Khắc Phục - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

Do Đâu Ngăn Mát Tủ Lạnh Hitachi Không Lạnh, Lạnh Yếu? Cách Khắc Phục

Ngày Đăng : 13/12/2019 - 4:05 PM
Tủ lạnh Hitachi lạnh yếu, kém lạnh ngăn mát hay ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh đó là hiện tượng tủ lạnh điện vẫn vào, đèn vẫn sáng, vẫn có đá ở ngăn đông nhưng ngăn mát tủ lạnh Hitachi lại không mát, không lạnh. Nếu vẫn tiếp tục để hiện tượng tủ lạnh không làm lạnh được xảy ra thì thức ăn của bạn sẽ rất nhanh chóng phải bỏ đi.

 

NGĂN MÁT TỦ LẠNH HITACHI KHÔNG LẠNH, LẠNH YẾU, KÉM LẠNH

 

Tủ Lạnh Hitachi Không Lạnh Ngăn Mát là hiện tượng rất hay gặp ở tủ lạnh Hitachi.  Khi thực phẩm bạn để trong ngăn mát, ngăn dưới tủ lạnh rất nhanh chóng bị hư hỏng, ôi thiu, héo úa, không khác gì khi để ở  bên ngoài. Và bạn không cảm nhận được hơi lạnh, hơi mát tỏa ra từ ngăn mát tủ lạnh Hitachi. Lúc này chắc chắc gặp vấn đề nên ngăn mát tủ lạnh hitachi không lạnh, lạnh yếu hoặc kém lạnh bạn cần biết rõ nguyên nhân để có biện pháp sửa chữa tủ lạnh Hitachi một cách hợp lý. Trong bài viết này Điện Lạnh Trung Tín sẽ chỉ ra nguyên nhân và hướng dẫn bạn cách giải quyết khi tủ lạnh không lạnh ngăn mát.

Xem thêm>>>

Sửa tủ lạnh tại nhà ở quận Thủ Đức

Sửa tủ lạnh 24/7 ở quận 9

Sửa tủ lạnh uy tín nhất ở Dĩ An

Sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh ngăn mát tại nhà

 

NGUYÊN NHÂN NGĂN MÁT TỦ LẠNH HITACHI KHÔNG LẠNH

 

Nguồn điện bị ngắt không cấp điện khiến tủ lạnh Hitachi không hoạt động là nguyên nhân khiến cho ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh.

Tủ lạnh Hittachi bị non gas, hết ga cũng không đủ khả năng làm lạnh cho ngăn mát.

Viền cao su, ron cao su cửa tủ lạnh hi tachi bị hở, bị hư hỏng sẽ làm cửa tủ không được đóng kín, hơi lạnh bị thoát ra ngoài, dù tủ lạnh Hitachi có hoạt động liên tục vẫn không đủ lạnh cho ngăn mát tủ lạnh Hitachi.

Ngăn đông bị đóng đá quá nhiều làm tắt nghẽn khiến hơi lạnh không thể xuống được ngăn mát, làm cho ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh hoặc lạnh yếu.

Quạt tủ lạnh Hitachi bị hỏng hơi lạnh cũng không thể xuống ngăn mát.cách nhận biết là khi áp tai và tủ lạnh không nghe tiếng kêu ro ro của quạt tủ lạnh Hitachi.

Do tủ lạnh phải hoạt động quá công suất. Nếu bạn cho quá nhiều đồ ăn trong ngăn mát thì không khí lạnh không thể lưu thông làm lạnh đồng đều khiến ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh, kém lạnh

Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh không phù hợp. Đôi khi bạn không để ý vặn nhiệt độ về mức min khiến sẽ khiến ngăn mát tủ lạnh hitachi không lạnh. Hoặc do thực phẩm chứa trong tủ lạnh quá nhiều nhưng bạn lại điều chỉnh ở mức 1,2 thì không đảm bảo đủ độ lạnh trong ngăng mát của tủ lạnh Hitachi khiến thực phẩm rất mau hư hỏng. Ngoài ra khi nhiệt độ bên ngoài tăng lên thì nhiệt độ trong tủ cũng tăng lên theo, cần phải điều chỉnh Thermostat lên số 4 hoặc 5 cho phù hợp.

 

CÁCH KHẮC PHỤC TẠI NHÀ TỦ LẠNH HITACHI KHÔNG LẠNH NGĂN MÁT

 

Nên để lượng thực phẩm vừa phải vào ngăn mát tủ lạnh Hitachi tránh tình trạng quá tải. Chú ý điều chỉnh núm nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ lạnh và nhiệt độ bên ngoài.

Tránh trình trạng để ngăn đông tủ lạnh Hitachi bị đóng đá kéo dài, nên xả đá hoặc rút phích cắm mở cửa tủ ra để tan hết đá.

Chú ý nguồn cấp điện cho tủ lạnh, có thể rút ra cấm lại và chờ 1,2 tiếng xem ngăn mát tủ lạnh Hitachi có làm lạnh lại hay không.

Trường hợp bạn phát hiện dây điện bị hỡ, bị đứt, viền cao su cửa tủ , hay nút điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn mát tủ lạnh hitachi bị hư hỏng, hoặc tủ lạnh hitachi bị thiếu ga hết ga thì nên gọi cho thợ chuyên sửa tủ lạnh Hitachi của Trung Tín hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa để đảm bảo an toàn và sử dụng hiệu quả nhanh chóng.

>> Cách nhận biết tủ lạnh còn gas hay hết ga

>> Hai núm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ lạnh và những điều bạn chưa biết?

 

Hy vọng những thông tin mà Điện Lạnh Trung Tín chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được lý do ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh, không mát hay ngăn mát tủ lạnh hitachi bị lạnh yếu, kém lạnh để có thể tự khắc phục tại nhà bằng một vài cách đơn giản. Trường hợp nếu bạn đã thử mọi cách mà ngăn mát tủ lạnh Hitachi vẫn không làm lạnh được thì bạn nên gọi cho thợ sửa chữa tủ lạnh Hitachi trợ giúp tránh tình trạng làm các bộ phận máy hư hỏng nặng hơn

Mọi thông tin chi tiết về tủ lạnh Hitachi vui lòng liên hệ qua Hotline: 0937.500.337

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

 

 

 

Các tin khác