Mối Nguy Hại Khi Tủ Lạnh Hitachi Bị Rò Điện? Cách Sửa - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

Mối Nguy Hại Khi Tủ Lạnh Hitachi Bị Rò Điện? Cách Sửa

Ngày Đăng : 12/12/2019 - 3:28 PM
Bạn đang gặp rắc rối với chiếc tủ lạnh Hitachi bị rò điện? chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ nguyên nhân cũng như cách khắc phục nhanh chóng tại nhà tình trạng tủ lạnh Hitachi bị rò điện qua bài viết sau đây.

 

TỦ LẠNH HITACHI BỊ RÒ RỈ ĐIỆN RA NGOÀI

 

“ Khi tôi lấy đồ trong tủ lạnh Hitachi vô tình chạm tay vào 2 bên hông tủ lạnh, tay cầm tủ lạnh thì có giảm giác bị điện giật tê tê nhẹ. Tôi cảm thấy trên tủ lạnh có một số nơi bị rò điện, có thể tư vấn cho tôi cách khắc phục tình trạng tủ lạnh Hitachi bị rò điện được không? ”. Đó là câu hỏi của khách hàng  mà nhân viên tư vấn của Điện Lạnh Trung Tín thường xuyên tiếp nhận. Việc tủ lạnh hitachi bị rò rỉ điện sẽ rất nguy hiểm đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, bạn cần phát hiện ngay và xử lý kịp thời nhah chóng. Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về tủ lạnh Hitachi bị rò rỉ điện về nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhanh chóng tại nhà.

Xem thêm>>

Sửa tủ lạnh tại nhà ở quận Thủ Đức

Sửa chữa tủ lạnh 24/7 tại quận 9

Sửa tủ lạnh ở Dĩ An – Bình Dương

 

Tủ Lạnh Hitachi bị rò điện

 

NGUYÊN NHÂN TỦ LẠNH HITACHI BỊ RÒ ĐIỆN RA VỎ

 

Đường dây điện bên trong tủ lạnh bị hở đường cách điện khiến cho điện bị truyền ra bên ngoài vỏ tủ. Hoặc dây nguồn điện, đầu cắm điện của tủ lạnh Hitachi bị xước vỏ, bị chuột, gián cắn cũng khiến cho tủ lạnh Hitachi bị rò điện ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi được sử dụng trong khoảng thời gian quá lâu, tủ lạnh bị cũ, các cấu trúc bên trong bị hư hỏng giảm khả năng cách điện dẫn đến tủ lạnh Hitachi bị rò rỉ điện ra vỏ.

Tủ lạnh để ở nơi có độ ẩm cao làm nguy cơ tủ lạnh Hitachi bị rò điện dễ xảy ra. Nhiệt độ và hơi ẩm là tác nhân hàng đầu làm oxi hóa phần cách điện của dây dẫn.

Nếu bạn dùng tay ướt chạm vào tủ lạnh Hitachi thì cũng có cảm giác tê giật, hoặc trong quá trình đưa đồ vào tủ lạnh làm rơi nước ra thân tủ cũng làm rò điện tủ lạnh Hitachi do nước có khả năng dẫn điện tốt.

Tủ lạnh Hitachi hoạt động quá năng xuất, block tủ lạnh Hitachi hoạt động liên tục làm bị chập điện bị nứt vỏ cách điện của dây đồng.

Bên cạnh đó, phích cắm tủ lạnh bị hư hỏng hay không đảm bảo chất lượng cũng là lý do khiến tủ lạnh Hitachi rò điện.

 

TỦ LẠNH HITACHI BỊ RÒ ĐIỆN KÉO DÀI GÂY HẬU QUẢ GÌ?

 

Thông thường những vấn đề liên quan đến điện ở mức độ nhẹ hay mức độ nặng đều rất nguy hiểm, tình trạng chập điện, rò điện ở tủ lạnh Hitachi cũng vậy. Nhẹ thì bị giật tê tê, nặng thì gây bỏng, ngừng tim, ngừng thở, tổn thương các cơ quan trong cơ thể và đem lại nhiều biến chứng điện giật khó lường. Đặt biệt đối với những gia đình có con nhỏ, việc tủ lạnh Hitachi bị rò điện là đều hết sức lưu ý.

 

Ngoài ra khi tủ lạnh Hitachi bị rò điện, dòng điện vẫn cấp liên tục, rất dễ bị chập mạch làm điện trở dây dẫn giảm, cường độ dòng điện tăng lớn đột ngột dẫn tới cháy cách điện dây dẫn, phát sinh tia lửa điện gây hư hỏng tủ lạnh nặng thêm. Lúc này bạn cần gọi thợ sửa tủ lạnh đến để hỗ trợ và mất thêm khoản chi phí cho việc sửa chữa tủ lạnh Hitachi.

 

CÁCH KHẮC PHỤC TỦ LẠNH HITACHI BỊ RÒ ĐIỆN RA NGOÀI

 

Nên lựa chọn vị trí đặt tủ lạnh Hitachi ở nơi cân bằng và khô thoáng, không nên để tủ lạnh Hitachi ở những nơi ẩm ướt,.. những vị trí nào thường có độ ẩm cao, lâu ngày sẽ làm oxi hóa các mối hàn dẫn điện khiến cho tủ chạm điện nhẹ ra ngoài lớp vỏ.

Khi bạn kiểm tra phát hiện dây điện bên trong tủ lạnh bị hở thì bạn nên tiến hành thay dây điện mới. Để đảm bảo an toàn bạn không nên tự khắc phục mà hãy liên hệ với thợ điện lạnh để được hỗ trợ.

Nếu phích cắm xuống cấp quá trầm trọng thì bạn nên thay thế mới để bảo đảm nguồn điện được cấp cho tủ lạnh được ổn định hơn. Trường hợp tủ lạnh đã dùng quá lâu thì bạn nên đưa tủ lạnh đi bảo hành tại trung tâm có uy tín hoặc gọi thợ sửa chữa tủ lạnh của Điện Lạnh Trung Tín đến tại nhà để kiểm tra, sửa chữa.

 

Trên đây là những nguyên nhân khiến tủ lạnh Hitachi bị rò điện và cách khắc phục ngay tại nhà. Nếu bạn đã thử hết các cách mà không có hiệu quả, hãy liên hệ với Trung tâm Điện Lạnh Trung Tín đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh Hitachi theo số điện thoại 0937.500.337 để được hỗ trợ tận nhà.

 

 

 

 

Các tin khác