NÊN MUA TỦ LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN (INVERTER ) CỦA HÃNG NÀO TỐT NHẤT NĂM 2021. - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

NÊN MUA TỦ LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN (INVERTER ) CỦA HÃNG NÀO TỐT NHẤT NĂM 2021.

Ngày Đăng : 26/12/2020 - 3:12 PM
Tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter là một dòng sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn nhiều nhất và là xu hướng hiện đại nhất của năm 2021. .Nhưng bạn băn khoăn nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2021 có tính năng tiết kiệm điện (inverter), và lựa chọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn lựa chọn sáng suốt nhé:

 

Tủ lạnh nhà bạn đang hư hỏng, bạn đã bỏ cả đống chi phí lẫn thời gian để sửa chữa nhưng không khắc phục được? Bạn muốn thay thế tủ lạnh cũ nhưng lại băn khoăn nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2021 có tính năng tiết kiệm điện (inverter)  Bạn đau đầu về vấn đề đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây Điện Lạnh Trung Tín sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất khi mua tủ lạnh.

 

 

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter là một dòng sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn nhiều nhất với nhiều tính năng vượt trội cũng như tính năng tiết kiệm điện tối ưu và cũng là xu hướng hiện đại nhất của năm 2021. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã bên ngoài sang trọng bắt mắt dễ cho bạn lựa chọn hơn. Hiện nay, các dòng tủ lạnh như Hitachi, Samsung, Sanyo, LG, Panasonic, Sharp,.. đều tích hợp công nghệ inverter hiện đại cho hãng. Mình khuyên các bạn trước khi chọn mua tủ lạnh trong năm 2021 hày nghĩ đến  tủ lạnh Inverter. Bởi một ưu điểm vượt trội nhất là khả năng tiết kiệm điện năng cao, chi phí cho việc thanh toán tiền điện hàng tháng sẽ giảm đi đáng kể, bạn có thể hình dung theo công thức cách tính tiền điện cho tủ lạnh dưới đây:

 

-Giả sử tủ lạnh thông thường dung tích 90 lít với công suất 85W và hoạt động trong 24h:

 

85x24=2040W/h = 2.040kW/h quy đổi ra hơn 2 ký điện/ 1 ngày

 

Hoặc tủ lạnh dung tích 400L có công suất 185W :

 

185x24 = 4440W/h = 4.444kW/h   quy đổi ra xấp xỉ 4.5 ký điện/ 1 ngày

 

Nhưng khi bạn sử dụng tủ lạnh có công nghệ inverter sẽ tiết kiệm điện từ 30 – 50% tức bạn chỉ sử dụng hơn 1 ký điện/ 1 ngày ở dung tích 90 lít và hơn 2 ký điện/ 1 ngày cho tủ lạnh dung tích 400 lít.

 

Chúng tôi đưa ra giả sử để bạn biết công suất tiêu thụ điện năng của một chiếc tủ lạnh, bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn cách tính tiền điện cho tủ lạnh  ở bài viết trước.

 

Nên lựa chọn tủ lạnh inverter vì sử dụng công nghệ Nano Titiannium  khử mùi thực phẩm tươi sống và tia cực tím diệt trừ kháng khuẩn mạnh lên tới 99.99%. Ưu tiên chọn dòng tủ lạnh có tính năng lấy nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa giúp tiết kiệm điện tối ưu, vì mỗi khi mở tủ bạn đã lãng phí mất một ít điện.

 

 

 

 

Nên mua tủ lạnh inverter có công nghệ làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh khác nhau, lan tỏa đều các ngóc ngách của tủ lạnh đi từ ngăn đông xuống ngăn mát giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và lưu trữ lâu hơn. Còn ở các tủ lạnh không có tính năng inverter có cấu tạo hệ thống làm lạnh theo truyền thống sẽ có thời gian bảo quản thực phẩm ngắn hơn.

 

Hầu hết tất cả các dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, có độ lạnh sâu hơn, giúp người dùng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn. Tuy nhiên, cẩn thận hơn về chất lượng bạn nên chọn các dòng tủ lạnh có hệ thống đường ống bằng đồng  vì khi sử dụng tủ lạnh lâu dài ống đồng sẽ ít bị hao mòn hay ít oxi hóa. Ngược lại, hệ thống đường ống của tủ lạnh làm bằng sắt hay thép, sau thời gian dài sắt thép ngấm vào nước bị oxi hóa, gỉ sét điều này làm ảnh hưởng đến ga có trong hệ thống ( thủng đường ống dẫn đến xì hết ga ) bạn lại tốn chi phí để sửa chữa. Bạn có thể nhận biết được  hệ thống đường ống được làm bằng gì bằng mắt thường ở màu sắc, tính cẩn thận hơn bạn nên dùng một thanh nam châm để thử vì nam châm hút được sắt.

 

Ngoài ra, bạn nên sử dụng một chiếc tủ lạnh phù hợp với túi tiền của mình, không những vậy bạn nên lựa chọn tủ lạnh có dung tích, công suất phù hợp cho số người trong gia đình. Chẳng hạn, gia đình bạn có 4 người theo quy ước chung mỗi người sử dụng 25 lít và 4 người sử dụng chung 25 lít : (4x25) + 25= 125 lít thì bạn nên mua cho gia đình tủ lạnh 130 ~145 lít dùng là thích hợp. Hay gia đình bạn ít người nhưng lại là nơi tổ chức tiệc tùng thường xuyên thì lựa chọn tốt nhất của bạn là mua tủ lạnh to hơn để đảm bảo sinh hoạt tiệc không bị gián đoạn. Nếu bạn là sinh viên ở nhà trọ, bạn nên mua cho mình một tủ lạnh mini loại dung tích tầm 50lit hoặc 90 lít. giá thành cho loại tủ lạnh này chỉ dưới 3 triệu và tiện lợi hơn cho bạn khi ở phòng diện tích nhỏ hoặc thuận tiện cho việc di chuyển.

 

 

 

 

 

Trên đây, chúng tôi đưa ra một số ý kiến góp ý cho bạn khi bạn có dự định, suy nghĩ mua tủ lạnh mới. Việc lựa chọn nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2021 có tính năng tiết kiệm điện (inverter) thực ra còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, mỗi hãng sẽ có điểm mạnh khác nhau. Trên thực tế hiện nay, tủ lạnh inverter cũng không còn đắt đỏ như ban đầu, sở hữu một chiếc tủ lạnh công nghệ cao tiết kiệm điện là điều rất dễ dàng đối với mọi hộ gia đình. Chúng tôi không phải các trung tâm buôn bán ở thị trường nhưng chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn tham khảo các dòng tủ lạnh mini dưới 3 triệu và dòng tủ lạnh lớn inverter tốt nhất bán chạy nhất năm 2021 dưới đây:

 

NHỮNG HÃNG TỦ LẠNH TỐT NHẤT CỦA NĂM 2021

 

1. Tủ Lạnh Electrolux 85 Lít EUM0900SA

 

Tủ lạnh Electrolux 85 lít EUM0900SA thuộc dòng tủ lạnh mini 1 cửa nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong một không gian nhỏ, hay gia đình ít người (2-3 người). Tủ sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, đồng thời vận hành êm ái không gây tiếng ồn. Không chỉ vậy, khi bạn lựa chọn mua tủ lạnh mini này bạn sẽ không còn lo lắng về chi phí tiền điện của tháng vì công suất hoạt động tiêu thụ xấp xỉ 0.55kW/ngày. Khác với các loại tủ lạnh mini khác, tủ lạnh Electrolux này được trang bị thêm một nắp đậy, chống lẫn mùi rất tốt khi bạn lưu trữ các thực phẩm tươi sống. Với năm 2021, Tủ lạnh hãng Electrolux 85 lít EUM0900SA là lựa chọn đáng để suy nghĩ cho bạn lựa chọn khi gia đình ít người và thích hợp không gian diện tích nhỏ.

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng

 

2.  Tủ Lạnh Beko 93 Lít RS9051P

 

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9050P là một dòng tủ lạnh mini 1 cửa được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu gam xám bạc sang trọng của bề ngoài tủ, dung tích  93 lít rất thích hợp với diện tích nhỏ như các phòng trọ của học sinh sinh viên, công nhân…

Được trang bị một hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng thời vận hành cực êm ái, tiết kiệm điện và bền bỉ. Hệ thống khay ngăn làm bằng kính chịu lực bền bỉ cho khả năng chịu lực tốt, không lo bị vỡ nứt và an toàn cho bạn khi sử dụng. Đối với công nhân, sinh viên thì năm 2021 lựa chọn hãng tủ lạnh Beko 93 Lít RS9051P là điều không tệ.

Giá tham khảo: 2.790.000 đồng

 

3. Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL268PSVN – 238 lít

 

Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL268PSVN – 238 lít với thiết kế ngăn đá phía trên, đặc biệt ngăn đựng thịt cá có nắp đậy làm giảm mùi hôi cho tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic được sử dụng công nghệ Paronama giúp làm lạnh tối đa giúp bảo quản thực phẩm nhanh chóng. Không chỉ vậy, công nghệ kép Inverter – Econavi giúp tủ lạnh tiết kiệm điện, hoạt động ổn định hơn. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi nhờ Ag Clean. Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL268PSVN – 238 lít là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2021.

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng

 

4. Tủ Lạnh Samsung 300 Lít RT29K5532BU

 

Dòng tủ lạnh có dung tích 300 lít- thích hợp cho những gia đình đông người, tha hồ cất trữ các loại thực phẩm, làm đá. Với thiết kế hiện đại sang trọng,hai ngăn ngăn mát và ngăn đá độc lập giúp thực phẩm lưu trữ lâu hơn nhờ tia cực tím và dưới màng lọc bụi giúp tủ lạnh khử mùi thôi hiệu quả. Tủ lạnh samsung tích hợp công nghệ inverter giúp tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động. Không chỉ vậy, công nghệ này còn khả năng tiết kiệm điện năng và kiểm soát dòng điện hiệu quả. Bên cạnh công nghệ hiện đại, tủ lạnh samsung còn hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong tủ lạnh. Với nhiều tính năng vượt trội, dòng tủ lạnh samsung inverter 300 lít RT29K5532BU là hãng tủ lạnh chắc chắn không thể bỏ qua trong năm 2021.

Giá tham khảo: 9.090.000 đồng

 

5. Tủ Lạnh Inverter Hitachi  382 lít R-WB475PGV2 GBK

 

Dòng tủ lạnh được thiết kế với 3 cánh cửa và ngăn đá phía dưới, kết cấu như này tiện lợi cho bạn dễ dàng lấy thực phẩm. Không gian bên trong tủ lạnh rộng rãi, thoải mái khả năng lưu trữ nhiều thực phẩm. Bên ngoài tủ lạnh được thiết kế sang trọng, dễ lau chùi và cửa tủ dễ nắm và chắc chắn.

Tủ lạnh làm lạnh với hệ thống quạt kép năng suất cao làm lạnh đồng đều các khu vực bên trong tủ lạnh và làm lạnh nhanh. Sử dụng công nghệ Nano Titianium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả để không khí trong tủ lạnh trong lành và dễ chịu hơn. Tủ lạnh hitachi với công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Khi mở tủ lạnh ra hơn 1 phút, sẽ có tín hiệu báo động để bạn lưu ý tránh lãng phí điện.  Với những căn hộ chung cư lớn đông người ở trong một gia đình, tủ Lạnh Hitachi  382 lít R-WB475PGV2 GBK là một sản  phẩm không thể thiếu cho bạn ở năm 2021.

Giá tham khảo: 17.900.000 đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, mong sẽ giúp ích cho bạn cân nhắc trước khi lựa chọn mua tủ lạnh!

 

 

 

Các tin khác