SỬA MÁY LẠNH MẤT BAO LÂU? - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

SỬA MÁY LẠNH MẤT BAO LÂU?

Ngày Đăng : 25/03/2021 - 12:21 PM
Thông thường dịch vụ sửa chữa máy lạnh được tiến hành sửa chữa trong vòng từ 30 phút đến 2 tiếng, phụ thuộc vào lỗi mà máy lạnh của bạn mắc phải.

Trong những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ có thể lên đến 38 – 39 độ C. Với cái nắng gay gắt như thế, ngồi trong nhà tận hưởng làn gió mát từ máy lạnh là một điều tuyệt vời. Nhưng không may máy lạnh nhà bạn lại dở chứng vào thời tiết như thế, bạn muốn sửa máy lạnh nhưng không biết cửa hàng sửa chữa bao lâu để máy lạnh của bạn có thể hoạt động trở lại như bình thường. Để giải đáp câu hỏi này, cùng ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN tìm hiểu câu trả lời nhé.

Nội dung:

1/ Sửa máy lạnh mất bao lâu?

2/ Các lỗi hư hỏng thường gặp

3/ Quy trình sửa chữa máy lạnh tận nhà như thế nào?

4/ Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện Lạnh Trung Tín?

 

1/ Sửa máy lạnh mất bao lâu?

Hiện nay, có rất nhiều nơi nhận sửa chữa máy lạnh bị hỏng, bao gồm cả dịch vụ sửa chữa tại nhà. Trong đó phải kể đến các hãng siêu thị điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Bách Khoa, Thiên Hòa,… bảo hành sản phẩm nếu còn hạn bảo hành hoặc cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh riêng. Ngoài các địa điểm kể trên, các cửa hàng điện lạnh cũng nhận sửa chữa máy lạnh. Tuy nhiên, bạn lại không biết để sửa chữa một chiếc máy lạnh thì cần bao nhiêu thời gian để nhận lại máy của mình. Thông thường dịch vụ sửa chữa máy lạnh được tiến hành sửa chữa trong vòng từ 30 phút đến 2 tiếng, phụ thuộc vào lỗi mà máy lạnh của bạn mắc phải.

 

 

Nếu bạn đưa máy đến tận nơi để sửa chữa, cửa hàng sửa chữa sẽ hẹn thời gian giao máy cho bạn. Ưu điểm của nó là có thời gian rõ ràng, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh đến lấy. Nhưng khuyết điểm của nó là bạn phải tốn công đưa máy đến chỗ sửa chữa, tháo gỡ và khuân vác cồng kềnh; và khi lấy máy thì bạn lại tốn công lắp đặt. Phương pháp sửa chữa này đòi hỏi người dùng phải có hiểu biết về tháo lắp máy lạnh. Một khuyết điểm nữa là về thời gian, cửa hàng tiến hành sửa chữa theo thứ tự máy nhận được, cho nên có thể bạn sẽ lâu nhận được máy hơn, muộn nhất có thể sang ngày hôm sau. Hiện nay, hình thức sửa chữa tại cửa hàng không còn phổ biến nữa mà thay vào đó người ta ưa chuộng hình thức sửa chữa tận nhà vì lý do thuận tiện, nhanh chóng hơn.

 

 

Sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tận nhà có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Thứ nhất, bạn chỉ cần nhấp số điện thoại liên lạc, trong vòng 30 phút thợ sẽ có mặt tại nhà bạn. Thứ hai, bạn có thể dễ dàng hẹn lịch phù hợp với lịch trình làm việc của bạn. Thứ ba, bạn có thể dễ dàng giám sát quá trình sửa chữa, xem thiết bị bị hỏng ở đâu, không sợ gặp phải các cửa hàng thiếu uy tín dối gạt khách hàng. Thứ tư, dịch vụ sửa máy lạnh được tiến hành nhanh chóng, hai bên thống nhất với nhau là có thể sửa chữa lập tức không cần chờ. Thứ năm, bạn được kiểm tra thiết bị có hoạt động tốt không và bạn có hài lòng hay không, nếu không hài lòng có thể yêu cầu tiến hành sửa chữa lại. Khuyết điểm của hình thức sửa chữa này là có thể gây ra tiếng ồn trong quá trình sửa chữa.

Điện Lạnh Trung Tín đã đưa ra thời gian trung bình để sửa chữa một chiếc máy lạnh. Không chỉ phụ thuộc vào lỗi hỏng của máy lạnh mà còn phụ thuộc vào hình thức sửa chữa ở cửa hàng hay hình thức sửa chữa tận nhà mà thời gian sẽ khác nhau.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chỗ nào để sửa máy lạnh, bạn có thể xem xét đến dịch vụ sửa chữa của Điện Lạnh Trung Tín chúng tôi. Dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện Lạnh Trung Tín được tiến hành nhanh chóng, chất lượng và uy tín, mang lại sự hài lòng lớn nhất cho quý khách. Cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

2/ Các lỗi hư hỏng thường gặp

Máy lạnh phải hoạt động thường xuyên để phục vụ cho người sử dụng, cho nên quá là bình thường khi nó thỉnh thoảng “gặp chuyện không may”. Máy lạnh gặp sự cố bạn cũng đừng lo lắng không biết nó bị hư gì, những lỗi dưới đây là một số lỗi hư hỏng thường gặp ở máy lạnh:

+ Máy lạnh không hoạt động

+ Máy lạnh không lạnh

+ Máy lạnh bị chảy nước

+ Máy lạnh kêu to

+ Máy lạnh hoạt động yếu

+ Máy lúc lạnh lúc không

+ Máy lạnh chớp đèn liên tục

 

 

 

Ngoài ra còn nhiều lỗi khác, tùy vào từng lỗi phát sinh mà thời gian sửa chữa cũng khác nhau.

3/ Quy trình sửa chữa máy lạnh tận nhà như thế nào?

Điện Lạnh Trung Tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tận nhà, sau đây là quy trình sửa chữa của chúng tôi:

+ Khách hàng gọi điện, cung cấp thông tin địa chỉ, trong vòng 30 phút thợ đến nhà sửa chữa.

+ Kiểm tra tình trạng hư hỏng của thiết bị, báo lỗi và phương pháp giải quyết cho khách hàng.

+ Báo giá hợp lý

+ Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra.

+ Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi hoàn tất quy trình sửa chữa.

+ Bàn giao cho khách, cảm ơn đã sử dụng dịch vụ.

4/ Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện Lạnh Trung Tín?

Chọn Điện Lạnh Trung Tín làm nơi sửa chữa máy lạnh cho bạn là vì Điện Lạnh Trung Tín là cửa hàng sửa chữa điện lạnh lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa và phục vụ khách hàng, có mặt nhanh chóng khi khách hàng cần.

Điện Lạnh Trung Tín có mặt hầu hết ở các quận Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thành phố Dĩ An – Bình Dương với dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ, chất lượng và uy tín.

Bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, mọi thứ đã có chúng tôi lo.

Ngoài ra, Điện Lạnh Trung Tín chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Vệ sinh máy lạnh tại nhà ở quận Thủ Đức

 

Các tin khác