TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẬN NHÀ? - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẬN NHÀ?

Ngày Đăng : 24/03/2021 - 12:48 PM
Quá trình sửa chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Thời gian linh hoạt phù hợp với công việc của bạn. Dịch vụ đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện.

Cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, máy giặt là đồ dùng không thể thiếu trong gia đình. Máy giặt giúp người phụ nữ tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình hơn. Trong quá trình sử dụng máy giặt khó tránh khỏi xảy ra sự cố hư hỏng. Không phải lỗi nào bạn cũng có thể tự mình giải quyết, nhất là tình trạng hư hỏng bên trong của thiết bị cần phải có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn mới có thể sửa chữa được. Cho nên dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tại sao chúng ta lại nên sử dụng dịch vụ sửa chữa tận nhà, ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN xin giải đáp thắc mắc cho bạn.

1/ Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà?

Máy giặt hỏng là tình trạng phổ biến hiện nay ở nhiều hộ gia đình. Đa số là do sự chủ quan của khách hàng không quan tâm đến quá trình hoạt động của máy giặt, ví dụ như máy giặt kêu to khi quần áo bị xoay quăng ra khỏi khay giặt, nếu bạn bận việc không lắng nghe thì máy giặt sẽ bị kẹt đồ chẳng hạn. Việc không để tâm đến chiếc máy giặt nhà bạn, có thể gây ra tình trạng máy hư hỏng nhanh hơn. Cũng có nhiều trường hợp làm máy giặt hư hại nặng hơn, đó là do người sử dụng tự tiện sửa chữa máy giặt, đến khi máy không còn hoạt động được nữa mới nhớ đến gọi nhân viên sửa chữa. Ngoài một số lỗi đơn giản bạn có thể tự mày mò theo hướng dẫn để sửa chữa, có những lỗi liên quan đến kỹ thuật chuyên môn bạn không nên tự sửa vì có thể làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Như vậy không những khiến bạn phải tốn nhiều thời gian mà còn tốn gấp đôi chi phí để sửa chữa.

 

 

Máy giặt có kích thước khá lớn và cồng kềnh, nếu có vấn đề hư hỏng thì sẽ rất bất tiện trong việc di chuyển đến nơi sửa chữa. Trong quá trình tháo máy giặt, nếu không có kinh nghiệm bạn có thể làm gia tăng tình trạng hư hỏng của máy. Vì những lý do như thế cho nên dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà đã ra đời để giải quyết tình trạng không cần di chuyển máy giặt đi đâu cho xa.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà tại sao lại được ưa chuộng như vậy? Ngày nay, mỗi phút mỗi giây đều là vàng bạc, không chỉ đòi hỏi các dịch vụ phải uy tín, chất lượng mà còn phải nhanh chóng, tiện lợi.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà:

+ Thứ nhất, dịch vụ nhanh gọn, chỉ cần liên hệ nhân viên sẽ nhanh chóng đến địa chỉ nhà bạn. Hiện nay có rất nhiều nơi nhận sửa chữa tận nhà, cho nên tính cạnh tranh trong ngành rất cao, để được khách hàng ưu ái thì thời gian là yếu tố hàng đầu quyết định dịch vụ đó có tốt hay không.

 

 

+ Thứ hai, thời gian linh hoạt, bạn có thể chủ động liên lạc với nhân viên kỹ thuật trong thời gian rảnh, sắp xếp lịch trình, hẹn lịch phù hợp với công việc của mình.

+ Thứ ba, bạn sẽ được nhân viên báo lỗi của máy giặt rõ ràng. Có những cơ sở thiếu uy tín và gian dối khách hàng, báo lỗi hư hỏng khác xa với thực trạng máy nhằm tăng tiền sửa chữa, đôi khi còn tráo đổi linh kiện tốt của máy thành linh kiện cũ. Bạn không quá yên tâm với các cơ sở sửa chữa thì dịch vụ sửa chữa tận nhà giúp bạn có thể dễ dàng giám sát quá trình sửa chữa ngay tại chỗ.

+ Thứ tư, giá cả rõ ràng không phát sinh chi phí khác. Nhân viên thông báo lỗi kỹ thuật của máy giặt cho quý khách, đồng thời đưa ra phương hướng giải quyết và chi phí sửa chữa. Khi hai bên thống nhất với nhau, nhân viên mới tiến hành sửa chữa.

+ Thứ năm, được kiểm tra kĩ lưỡng thiết bị có hoạt động tốt hay chưa, nếu chưa có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra lại.

+ Thứ sáu, quá trình sửa chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

+ Thứ bảy, được hỗ trợ tư vấn dịch vụ miễn phí, nhân viên niềm nở nhiệt tình.

Tuy nhiên, ngoài ưu điểm kể trên của dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà thì còn có khuyết điểm như sau:

+ Có thể gây ra tiếng ồn trong quá trình sửa chữa.

+ Cho người lạ vào nhà sửa chữa không thể hoàn toàn tin tưởng 100%, để tránh xảy ra điều không vui giữa hai bên, cần có người đứng giám sát quá trình sửa chữa.

Điện Lạnh Trung Tín đã giải đáp câu hỏi tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà, dù còn vài khuyết điểm nhưng không thể phủ nhận sự thuận tiện nó mang lại cho người sử dụng. Giờ đây chỉ cần một cuộc điện thoại nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn. Dịch vụ sửa chữa tận nhà cử nhân viên có chuyên môn lâu năm, kinh nghiệm phong phú trong việc sửa chữa máy giặt, tìm lỗi nhanh chóng, hốt thuốc đúng bệnh cho máy giặt nhà bạn.

Sau đây, Điện Lạnh Trung Tín sẽ đưa ra một số lỗi thường gặp ở máy giặt cho các bạn tham khảo.

2/ Các lỗi hư hỏng thường gặp ở máy giặt

Máy giặt có những triệu chứng rõ ràng có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà chúng ta có thể tự sửa như:

+ Máy giặt kêu to khi giặt. Nguyên nhân có thể là do quần áo bị xoắn lại, hoặc có vật cứng trong lồng giặt. Gặp tình trạng này bạn kiểm tra xem lồng giặt có vật cứng không, xếp lại quần áo cho ngay ngắn.

 

 

 

+ Máy giặt nước chảy yếu. Nước chảy yếu có thể là do áp lực nước cung cấp cho máy giặt không đủ để nước bơm lên.

+ Máy giặt không hoạt động. Sự cố này có nhiều nguyên nhân: chưa cắm nguồn điện, chưa đóng nắp máy giặt, chưa bấm nút khởi động, hoặc lượng quần áo quá tải.

+ Ống xả máy giặt bị tắc. Chất bẩn tích tụ quá nhiều trong ống xả, máy giặt tự ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

 

+ Máy giặt bị trào bột giặt. Cho nhiều bột giặt vào máy giặt, ít vệ sinh lồng máy giặt.

 

Các lỗi đơn giản kể trên ta có thể tự mình kiểm tra, nếu máy giặt vẫn không hoạt động thì bạn cần phải có thợ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp can thiệp.

Ngoài ra, máy giặt còn có các sự cố hư hỏng khác như:

+ Máy giặt bị hỏng, bị liệt bàn phím điều khiển

+ Máy giặt đang giặt thì bị báo lỗi

+ Không giặt hết chương trình đã bị dừng đột ngột

+ Máy giặt không sạch quần áo, đồ bị rách.

+ Máy giặt đang giặt thì bị báo lỗi, kêu to.

3/ Dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà của Điện Lạnh Trung Tín

 

 

Điện Lạnh Trung Tín với dịch vụ sửa chữa uy tín, giúp sửa chữa máy giặt nhanh chóng, khắc phục các sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Tay nghề sửa chữa lâu năm, thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc.

Đội ngũ trải dài khắp các thành phố, di chuyển nhanh chóng, phục vụ tận tình.

Ngoài dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà, Điện Lạnh Trung Tín chúng tôi còn có các dịch vụ khác như:

Vệ sinh máy giặt

 

Các tin khác