TOP 10 ĐƠN VỊ SỬA MÁY GIẶT Ở THÀNH PHỐ DĨ AN - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

TOP 10 ĐƠN VỊ SỬA MÁY GIẶT Ở THÀNH PHỐ DĨ AN

Ngày Đăng : 17/04/2021 - 2:56 PM
Vị trí chỉ mang tính số thứ tự, không mang tính xếp hạng. 1/ Điện Máy Xanh 2/ Nguyễn Kim 3/ Điện Lạnh Bách Khoa 4/ Điện Lạnh Trung Tín 5/ Điện Lạnh Lê Gia Phát 6/ Điện Lạnh Cao Nguyên 7/ Điện Lạnh Bình Dương Xanh 8/ Điện Lạnh Quản Lý 9/ Điện Lạnh Nguyễn Phát 10/ Điện Lạnh Hải Âu

Máy giặt là vật dụng sử dụng hàng ngày nhằm phục vụ nhu cầu sống của con người. Về cơ bản, máy giặt chỉ là một thiết bị điện, nếu bạn không biết cách bảo trì chúng thì chúng sẽ bị xuống cấp trầm trọng và có nhiều lỗi hư hỏng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng khi không biết nếu máy giặt bị hỏng thì sửa chữa ở đâu tại TP Dĩ An. Hiện nay, dịch vụ sửa chữa máy giặt đã được phổ biến rộng rãi. Hãy cùng Điện Lạnh Trung Tín tìm hiểu top 10 đơn vị sửa máy giặt ở TP Dĩ An chất lượng và uy tín nhé!

Vị trí chỉ mang tính số thứ tự, không mang tính xếp hạng.

1/ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY XANH

Điện Máy Xanh là một đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Hầu hết Điện Máy Xanh có mặt khắp cả nước và không ngạc nhiên gì khi Điện Máy Xanh có chi nhánh tại Dĩ An Bình Dương. Đây là đơn vị uy tín trong việc sửa chữa máy giặt mà bạn nên biết đến. Nếu bạn mua máy giặt ở Điện Máy Xanh, trong quá trình sử dụng xảy ra lỗi hư hỏng bạn chỉ cần liên hệ đơn vị để bảo hành sản phẩm. Với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lâu năm và nhiều chi nhánh để lựa chọn, Điện Máy Xanh chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 530/7A, Khu Phố Đông Thành, P. Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 1800 1061

Website: dienmayxanh.com

2/ TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY NGUYỄN KIM

Siêu thị Nguyễn Kim là một trung tâm sửa chữa điện lạnh đáng tin cậy chuyên sửa chữa máy giặt. Nguyễn Kim có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và các kỹ sư chuyên ngành cơ điện đến từ các trường đại học lớn ở TP HCM, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy giặt tại nhà. Bạn có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả của trung tâm sửa chữa điện máy Nguyễn Kim.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162A Bình Dường, TP Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 08 9999 0234

Website: trungtamdienmaynguyenkim.vn

3/ CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BÌNH DƯƠNG

Điện Lạnh Bách Khoa là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng. Đội ngũ nhân viên được vận hành theo hệ thống rõ ràng, có trách nhiệm và thái độ phục vụ tốt, có tay nghề cao được tuyển chọn kĩ lưỡng. Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng trên website, bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 801A - Đường DT 743A, KP Đông Tân, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0988 804 988

Website: dienlanhbachkhoabinhduong.com

4/ ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN

Điện Lạnh Trung Tín được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2008 đến nay, với đội ngũ nòng cốt hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng. Điện Lạnh Trung Tín đã tham gia hoàn thành nhiều công trình, sửa chữa lắp đặt tại nhà khắp nơi trên địa bàn TP HCM và các vùng lân cận như TP Dĩ An Bình Dương, TP Biên Hòa Đồng Nai. Đến với cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín bạn không chỉ thấy được dịch vụ sửa máy giặt chất lượng giá rẻ mà còn thấy được sự uy tín nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23, quốc lộ 1K, P. Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 500 337

Website: dienlanhtrungtin123.com

5/ CỒNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT

Điện lạnh Lê Gia Phát là một trong những đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín nhất hiện nay. Điện lạnh Lê Gia Phát có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và lành nghề trong việc sửa chữa máy giặt, chuyên sửa chữa máy giặt tận nhà từ các sự cố đơn giản đến phức tạp. Điện lạnh Lê Gia Phát luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường sửa chữa điện lạnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 8 A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0945 012 678

Website: suamaylanhuytin.com

6/ ĐIỆN LẠNH CAO NGUYÊN

Điện lạnh Cao Nguyên là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà nhanh chóng và sẽ làm bạn hài lòng trong lần đầu sử dụng dịch vụ. Điện lạnh Cao Nguyên luôn không ngừng cải thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ để đem đến một dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16/1A, Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0986 430 940

Website: dienlanhcaonguyen.com

7/ CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH BÌNH DƯƠNG XANH

Công ty cơ Điện lạnh Bình Dương Xanh là một trong những công ty điện lạnh lớn nhất ở Bình Dương. Với quy mô hàng trăm kỹ thuật viên thạo nghề, cơ điện lạnh Bình Dương Xanh đã tạo nên uy tín tốt trong giới khách hàng và các công ty trên địa bàn Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 48, đường Hai Bà Trưng, KP. Đông B, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Điện thoại: 0947 676 300

Website: dienlanhbinhduongxanh.com

8/ ĐIỆN LẠNH QUẢN LÝ

Điện lạnh Quản Lý luôn khắc phục các sự cố liên quan đến máy giặt một cách nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, có trách nhiệm trong công việc. Dịch vụ sửa chữa có mức giá hợp lý và được niêm yết bảng giá rõ ràng minh bạch.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 5, Đào Duy Từ, P. Đông Hòa, TP Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0976 384 019

Website: dienlanhquanly.vn

9/ CÔNG TY TNHH MTV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN PHÁT

Công ty TNHH MTV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát được khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về nhu cầu sửa chữa cơ điện lạnh trong gia đình. Với dịch vụ đa dạng và chuyên sâu, cơ điện lạnh Nguyễn Phát luôn đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 80, KP. Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0933 266 693

Website: dienlanhnguyenphat.com

10/ ĐIỆN LẠNH HẢI ÂU

Điện lạnh Hải Âu là đơn vị có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm có chuyên môn cao. Điện lạnh Hải Âu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất để thỏa mãn khách hàng.

HÌNH 10

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 10, Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0979 209 223

Website: dienlanhhaiau.com

Trên đây là top 10 đơn vị sửa máy giặt uy tín và chất lượng ở TP Dĩ An mà Điện Lạnh Trung Tín muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

 

Các tin khác