VỆ SINH MÁY GIẶT SAMSUNG GIÁ RẺ - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

VỆ SINH MÁY GIẶT SAMSUNG GIÁ RẺ

Ngày Đăng : 26/08/2020 - 7:21 AM
Với tiêu chí "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Điện lạnh Trung Tín luôn phục vụ quý khách với thái độ niềm nở nhất, cùng những dịch vụ chất lượng nhanh chóng nhất.

ĐÃ BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA VỆ SINH MÁY GIẶT?

 

Ngày nay, máy giặt Samsung xuất hiện vô cùng thân quen trong cuộc sống mỗi gia đình. Hằng ngày, máy giặt Samsung giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, rất ít ai trong chúng ta thật sự quan tâm đến việc chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt. Hầu hết dều đợi đến khi máy giặt hư hỏng nặng mới nhớ đến sửa chữa.

Hotline: 0937.500.337

 

Bạn biết không ?

 

Nếu vệ sinh máy giặt định kỳ, bạn sẽ tiết kiệm phần lớn chi phí sửa chữa không cần thiết. Song song đó, tuổi thọ của máy giặt cũng sẽ được nâng cao đáng kể. Đặc biệt, khi thực hiện vệ sinh máy giặt định kỳ cũng chính là bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hiểu được tầm quan trọng ấy, điện máy Trung tín chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin để vệ sinh máy giặt một cách chất lượng, hiệu quả và nhanh chóng.

 

XEM THÊM >>>> MÁY GIẶT SHARP BÁO LỖI NHÁY ĐÈN E9 – CÁCH SỬA NHANH CHÓNG

 

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN – UY TÍN, NHANH CHÓNG, CHẤT LƯỢNG

Điện lạnh Trung Tín luôn tự tin đem đến những dịch vụ tốt nhất. Không chỉ riêng dòng máy giặt Samsung, chúng tôi vệ sinh đa dạng các dòng máy trên thi trường hiện nay như Toshiba, Panasonic, LG,...Với phương châm “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Điện lạnh Trung Tín luôn phục vụ quý khách với thái độ niềm nở nhất, cùng những dịch vụ chất lượng nhanh chóng nhất.

Với đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, tận tâm, Điện lạnh Trung Tín luôn hết lòng phục vụ quý khách. Với hệ thông rộng rãi khắp các quận huyện trong thành phố HCM, đến cả Dĩ An – Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai,.. đội ngũ của chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30p kể từ khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng. Đặc biệt, sau khi hoàn tất dịch vụ, chúng tôi có chế độ bảo hành thiết bị hậu mãi đầy ưu đãi. Thêm vào đó, điện lạnh Trung Tín có tổng đài: 0937.500.337 sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu tất cả những yêu cầu, góp ý của quý khách. Đặc biệt để dáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi vẫn luôn phục vụ đa dạng dịch vụ như: Sửa máy lạnh quận 2 hay Sửa máy giặt tại q2.  . Sự hài lòng của quý khách chính là thước đo chất lượng của Điện lạnh Trung Tín.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn được khách hàng tin dùng chọn lựa về các dịch vụ như:Vệ sinh máy lạnh ở quận 2, Tháo lắp máy lạnh,... 

Thay mặt đội ngũ nhân viên, Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ điện lạnh Trung Tín!

Kính chúc sức khỏe, thành công và may mắn !

Các tin khác