VỆ SINH MÁY LẠNH Ở KHU CÔNG NGHIỆP SÓNG THẦN DĨ AN- BÌNH DƯƠNG - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

VỆ SINH MÁY LẠNH Ở KHU CÔNG NGHIỆP SÓNG THẦN DĨ AN- BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 06/07/2020 - 7:21 PM
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và có nhiều trụ sở tại các khu vực TP.HCM, Biên Hòa- Đồng Nai, và Dĩ An –Bình Dương chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ Vệ sinh máy lạnh ở KCN Sóng Thần nhanh chóng nhất, chỉ cần quý khách liên hệ đến tổng đài của Điện lạnh Trung Tín thợ kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 30 phút đễ hỗ trợ vệ sinh máy lạnh.

 

VỆ SINH MÁY LẠNH TỐT NHẤT Ở KHU CÔNG NGHIỆP SÓNG THẦN DĨ AN- BÌNH DƯƠNG

 

Khu công nghiệp Sóng Thần (KCN Sóng Thần) tại Dĩ An – Bình Dương là nơi tập trung nhiều xí nghiệp, công ty sản xuất vì thế không khí tại những khu vực này sẽ có nhiều bụi bẩn hơn. Bên cạnh đó người dân sinh sống tại KCN Sóng Thần thường bận rộn với công việc hằng ngày và hầu như không có thời gian để bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh. Hiểu được điều đó, Điện lạnh Trung Tín đã mở rộng hệ thống Vệ sinh máy lạnh tại KCN Sóng Thần Dĩ An-Bình Dương để phục vụ cho đông đảo người dân tại đây.

 

CHÚNG TÔI CHUYÊN VỆ MÁY LẠNH TẠI KCN SÓNG THẦN DĨ AN-BÌNH DƯƠNG

 

Bạn sinh sống tại KCN Sóng Thần nơi có nhìu bụi bẩn, khói thải từ các xí nghiệp sẽ chứa nhiều vi khuẩn và máy lạnh nhà bạn không được vệ sinh định kì sẽ ảnh hưởng đến môi trường không khí trong gia đình bạn gây hại đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và nguy cơ cho các căn bệnh về đường hô hấp, chính vì thế bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, Điện lạnh Trung Tín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về vệ sinh máy lạnh của quý khách với các tiêu chí sau:

 

Nhanh chóng: Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và có nhiều trụ sở tại các khu vực TP.HCM, Biên Hòa- Đồng Nai, và Dĩ An –Bình Dương chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ Vệ sinh máy lạnh ở KCN Sóng Thần nhanh chóng nhất, chỉ cần quý khách liên hệ đến tổng đài của Điện lạnh Trung Tín thợ kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 30 phút đễ hỗ trợ vệ sinh máy lạnh.

Chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản kỹ năng Vệ sinh, bảo trì máy lạnh tại KCN Sóng Thần Dĩ An-Bình Dương, cùng với tay nghề cao cũng như tinh thần làm việc có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt luôn vui vẻ và trung thực với khách hàng.

Dịch vụ 24/7: Vệ sinh máy lạnh tại nhà ở KCN Dĩ An-Bình Dương 24/7 bất kể chủ nhật hoặc ngày Lễ chúng tôi vẫn luôn phục vụ quý khách, với tiêu chí “ khách hàng là thượng đế” chỉ cần quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Quy trình làm việc bài bản: Hầu hết các cơ sở điện lạnh nhỏ, lẻ đều không có quy trình làm việc bài bản, đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Sửa chữa- bảo trì- vệ sinh máy lạnh ở Dĩ An-Bình Dương theo một quy trình chuyên nghiệp nhất.

Điện lạnh Trung Tín chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy lạnh tất cả các thương hiệu lớn trên thị trường như: vệ sinh máy lạnh Daikin, Toshiba, Panasonic, Sharp, Samsung, LG, Aqua,…cùng với nhiều kiểu dáng như máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường đảm bảo phục vụ tốt nhất cho đông đảo quý khách hàng.

 

Với những ưu điểm như trên thì bạn chỉ cần chi trả một khoản tiền nhỏ mà được hưởng rất nhiều lợi ích vậy bạn còn chần chờ gì nữa hay liên hệ cho Điện lạnh Trung Tín chúng tôi hỗ trợ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại KCN Sóng Thần tận nhà ở Dĩ An –Bình Dương, đảm bảo uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất.

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

 

Ngoài vệ sinh máy lạnh tại nhà ở Dĩ An-Bình Dương chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Sửa máy giặt tại nhà ở Dĩ An-Bình Dương, sửa máy lạnh giá rẻ tại Dĩ An, sửa chữa tủ lạnh uy tín ở Dĩ An, sửa tủ đông, sửa tủ mát, sửa tủ kem, máy nước nóng lạnh…là các dịch vụ đã và đang được các khách hàng sinh sống tại khu vực KCN Sóng Thần tin dùng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn bơm gas máy lạnh, khi máy lạnh nhà bạn có hiện tượng lạnh yếu hoặc không lạnh chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra và bơm gas, tùy vào từng hãng máy lạnh và công suất chúng tôi sẽ áp dụng mức gas phù hợp nhất.

 

 

Nếu quý khách hàng không sống tại Dĩ An –Bình Dương chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ tại các khu vực lân cận như:

 

 

Điện lạnh Trung Tín nhanh chóng – uy tín- chuyên nghiệp, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Điện Lạnh Trung Tín

VỆ SINH MÁY LẠNH UY TÍN TẠI KCN SÓNG THẦN DĨ AN – BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0937.500.337

Website: dienlanhtrungtin123.com

 

Các tin khác