VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI NHÀ Ở KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9 - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI NHÀ Ở KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9

Ngày Đăng : 07/07/2020 - 6:32 PM
Đến với Điện Lạnh Trung Tín quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự uy tín và chuyên nghiệp. Hơn nữa, thợ kỹ thuật chúng tôi vệ sinh máy lạnh tại Khu Công Nghệ Cao quận 9 vừa có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút vừa thực hiện theo đúng tiêu chuẩn 100% sạch sẽ, đảm bảo không có sự cố gì xảy ra.

 

 

KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9/VỆ SINH MÁY LẠNH HIỆU QUẢ,GIÁ RẺ

 

Tại quận 9 TPHCM, Điện lạnh Trung Tín là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Vệ sinh máy lạnh uy tín nhất. Đặc biệt chúng tôi thường xuyên nhận yêu cầu hỗ trợ vệ sinh máy lạnh tại khu vực Khu Công Nghệ Cao (KCNC) quận 9. Nếu bạn đang ở khu vực này và cần vệ sinh máy lạnh tại nhà hãy liên hệ với Điện lạnh Trung Tín, chúng tôi chuyên Vệ sinh máy lạnh tại Khu Công Nghệ Cao quận 9 hiệu quả, giá rẻ.

 

 

CHUYÊN VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9

 

Đến với Điện Lạnh Trung Tín quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự uy tín và chuyên nghiệp. Hơn nữa, thợ kỹ thuật chúng tôi vệ sinh máy lạnh tại Khu Công Nghệ Cao quận 9 vừa có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút vừa thực hiện theo đúng tiêu chuẩn 100% sạch sẽ, đảm bảo không có sự cố gì xảy ra.

Các kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm về công tác Vệ sinh máy lạnh tại nhà, được tiếp cận với hầu hết các loại máy lạnh của nhiều thương hiệu khác nhau như: máy lạnh Daikin, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Sanyo, máy lạnh Sharp, máy lạnh Mitshubishi, máy lạnh Samsung, máy lạnh LG, máy lạnh Retech… cùng với rất nhiều các kiểu dáng như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần. Cam kết cung cấp đúng loại gas cho máy lạnh của bạn vì mỗi dòng máy lạnh sẽ sử dụng mỗi loại gas khác nhau.

Chúng tôi không chỉ đem dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ, hiệu quả tới với người dân ở Khu Công Nghệ Cao quận 9 mà còn khắp các phường của quận 9:  phường Hiệp Phú, phường Long Bình, phường Long Phước, phường Long Thạnh Mỹ, phường Long Trường, phường Phú Hữu, phường Phước Bình, phường Phước Long A, phường Phước Long B, phường Tân Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, phường Tăng Nhơn Phú B, phường Trường Thạnh. Ngoài ra, trên các tuyến đường như Đình Phong Phú, Dương Đình Hội, đường Lê Văn Việt, đường Lã Xuân Oai,…cũng được thợ kỹ thuật chúng tôi thường xuyên ghé tới sửa chữa, vệ sinh máy lạnh.

 

Điện lạnh Trung Tín mong muốn đem lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng không chỉ là dịch vụ Vệ sinh máy lạnh tại Khu công nghệ cao quận 9 mà còn các dịch vụ sửa chữa điện lạnh khác như Sửa tủ lạnh giá rẻ tại quận 9, đây là dịch vụ có sức hút hàng đầu trong hệ thống dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, các dịch vụ khác đó là Sửa máy lạnh tại quận 9Sửa máy giặt tại nhà ở quận 9 thời gian qua vẫn  luôn được khách hàng yêu cầu hỗ trợ thường xuyên và nhận lại những phản hồi tích cực.

 

QUY TRÌNH VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO QUẬN 9

 

Điện Lạnh Trung Tín sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng cần vệ sinh, bảo trì máy lạnh ở Khu Công Nghệ Cao quận 9, nhân viên tư vấn khách hàng sẽ chuyển yêu cầu cho thợ kỹ thuật nhanh chóng có mặt tại nhà bạn để tiến hành vệ sinh máy lạnh.

 

Các khâu bảo trì, vệ sinh máy lạnh sẽ được thợ kỹ thuật thực hiện một cách chu đáo và chuyên nghiệp:

  • Kỹ thuật kiểm tra tình trạng bên ngoài của vỏ máy lạnh

+ Kiểm tra lại các điểm tiếp điện xem có đảm bảo an toàn không và bảo dưỡng lại

+ Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh

+ Vệ sinh khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh

+ Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh

+ Vệ sinh máng nước ngưng cục lạnh

+ Vệ sinh vỏ máy

+ Kiểm tra khả năng rò rỉ ga và khắc phục nếu gặp sự cố

  • Khởi động máy lạnh và kiểm tra

+ Theo dõi máy lạnh trong tình trạng đang hoạt động

+ Theo dõi dòng làm việc của máy nén xem có cân bằng với trị số cho phép không

+ Kiểm tra áp xuất của gas trong máy

 

Máy lạnh là thiết bị quan trọng có ích cho con người hiện đại, hãy quan tâm đến nó ngay hôm nay bằng cách vệ sinh máy lạnh để máy luôn khỏe mạnh, làm việc hiệu quả và tránh được những hư hỏng do bụi bẩn gây nên, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho gia đình khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Liên hệ với Điện lạnh Trung Tín để được vệ sinh máy lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Chúng tôi ngoài Vệ sinh máy lạnh tại Khu Công Nghệ Cao quận 9 còn cung cấp dịch vụ này trên diện rộng cho đông đảo khách hàng khắp khu vực quận 9, nếu bạn không ở khu vực Khu Công Nghệ Cao thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại những khu vực khác:

 

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Điện lạnh Trung Tín trong thời gian dài vừa qua. Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống!

 

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN

Sửa Chữa, Vệ Sinh, Bảo Trì Máy Lạnh Tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9

Hotline: 0937.500.337

Website: dienlanhtrungtin123.com

 

Các tin khác