Hai bé trai song sinh chết đuối trong máy giặt do mẹ lơ đễnh - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Tin Tức

Hai bé trai song sinh chết đuối trong máy giặt do mẹ lơ đễnh

Ngày Đăng : 22/05/2017 - 1:58 PM
Họ rụng rời chân tay khi phát hiện cả hai con đang trong trong tư thế đầu chúi xuống nước trong lồng giặt. Họ vội vàng đưa chúng đi bệnh viện nhưng đã quá muộn

Tờ Metro ngày 27.2 cho biết tai nạn thương tâm này xảy ra vào ngày 25.2 trong một căn hộ thuộc một khu chung cư ở New Delhi (Ấn Độ). Cả hai bé trai song sinh 3 tuổi Laksh và Neeshu được phát hiện chết trong tư thế đầu lộn vào chiếc lồng của một chiếc máy giặt cửa trên. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, cả hai bé bị chết đuối.

Rakhi, mẹ của đôi song sinh, đau đớn kể lại rằng chị để hai con chơi gần phòng tắm, nơi đặt chiếc máy giặt. Sau khi ôm đống áo quần dơ để cạnh máy giặt và khởi động để máy giặt bơm nước, chị đi ra ngoài để mua bột giặt tại một tiệm tạp hóa.

Chỉ trong vòng 6 phút, chị trở về nhưng không thấy bọn trẻ ở đâu cả. Chị đi tìm chúng ở các căn hộ hàng xóm nhưng vẫn không thấy nên chị gọi điện thông báo cho chồng. 10 phút sau, chồng chị tức tốc về nhà và cùng đi tìm con ở các khu vực bên ngoài căn hộ.

Tìm không thấy con, họ trở về căn hộ và kiểm tra máy giặt. Họ rụng rời chân tay khi phát hiện cả hai con đang trong trong tư thế đầu chúi xuống nước trong lồng giặt. Họ vội vàng đưa chúng đi bệnh viện nhưng đã quá muộn khi bác sĩ thông báo chúng đã bị chết đuối.

Cảnh sát cho biết họ phát hiện trong máy giặt có lượng nước khoảng 12-15 lít. Các bằng chứng ban đầu cho thấy hai đứa trẻ có thể đã trèo lên chiếc thùng đặt bên ngoài máy giặt và tò mò nhìn vào lồng giặt. Chiếc thùng có thể đã bị trượt, khiến cả hai lộn đầu vào lồng giặt.

 

Các tin khác