Ở ĐÂU SỬA LÒ VI SÓNG? - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Tin Tức

Ở ĐÂU SỬA LÒ VI SÓNG?

Ngày Đăng : 20/03/2021 - 1:42 PM
Bạn cứ nghĩ cửa hàng điện lạnh chỉ sửa chữa các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt thôi ư? Bất ngờ là đa số cửa hàng điện lạnh luôn có dịch vụ sửa chữa lò vi sóng

 

Lò vi sóng là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, lò vi sóng có những công dụng tuyệt vời như hâm nóng, rã đông, nướng,… giúp nấu ăn nhanh và ngon hơn. Tuy nhiên, vào một ngày bất chợt nào đó lò vi sóng nhà bạn bỗng chốc bị hỏng, bạn sẽ thắc mắc ở đâu có thể sửa lò vi sóng mà không cần phải thay thế cái mới, và cửa hàng điện lạnh có sửa chữa hay không? Hãy cùng ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về điều này

Nội dung:

1/ Ở đâu sửa lò vi sóng?

2/ Các loại lò vi sóng

3/ Những lỗi thường gặp khi lò vi sóng bị hỏng

4/ Vì sao phải chọn dịch vụ sửa chữa ở Điện Lạnh Trung Tín?

Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1/ Ở đâu sửa lò vi sóng?

Trong cuộc sống hằng ngày, lò vi sóng là một thiết bị gia dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu sống của con người. Bạn mua một lò vi sóng đa công dụng, thiết kế đẹp đẽ về nhà, nhưng sau một thời gian sử dụng nó bị hỏng vì nhiều lý do. Bạn không thể tự mình sửa chữa và cần một nơi để sửa cho bạn. Lúc này bạn lại hoang mang không biết sửa lò vi sóng ở đâu.

 

 

Khi lò vi sóng bị hỏng, bạn không biết đem đi đâu để sửa chữa, cách giải quyết nhanh nhất cho bạn là hãy đem ngay đến nơi bạn mua sản phẩm để được bảo hành trực tiếp. Nếu cửa hàng bạn mua sản phẩm không cung cấp dịch vụ sửa chữa thì bạn hãy đưa đến các trung tâm sửa chữa lớn như Siêu thị Điện Máy Xanh, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Siêu thị điện máy Thiên Hòa, Siêu thị điện máy Chợ Lớn… và yêu cầu dịch vụ sửa chữa của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trung tâm sửa chữa này ở khắp mọi nơi trên đất nước.

 

 

Và còn có một nơi được nhiều người nhắc đến có thể sửa chữa lò vi sóng, đó chính là các cửa hàng điện lạnh. Thông tin này thật sự có chính xác hay không, một câu hỏi được nhiều người quan tâm vì thực chất chẳng có cửa hàng điện lạnh nào treo bảng sửa lò vi sóng cả.

Bạn cứ nghĩ cửa hàng điện lạnh chỉ sửa chữa các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt thôi ư? Bất ngờ là đa số cửa hàng điện lạnh luôn có dịch vụ sửa chữa lò vi sóng. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng điện lạnh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các hình thức phục vụ cũng ngày càng đa dạng và phong phú, không chỉ nhận dịch vụ sửa chữa ở cửa hàng, mà còn nhận dịch vụ sửa chữa ở tận nhà. Chỉ cần một cú click chuột tìm kiếm trên Internet và một cuộc gọi điện bạn đã có được một dịch vụ tuyệt vời không mất nhiều thời gian.

Trên đây là 3 địa điểm mà bạn có thể sửa chữa được lò vi sóng của mình. Bạn hãy tìm nơi gần nhất với bạn để được nhanh chóng sửa chữa nhé.

Hoặc nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa lò vi sóng, bạn có thể liên hệ cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín của chúng tôi để được tư vấn. Cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm luôn nhận sửa chữa các thiết bị gia dụng bị hư hỏng như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt,… mang lại sự tiện lợi cho mọi người với dịch vụ sửa chữa tận nhà.

 

 

2/ Các loại lò vi sóng

Hiện nay có nhiều loại lò vi sóng khác nhau, có từ loại đơn giản đến loại đa chức năng như lò vi sóng truyền thống, lò vi sóng điện tử, lò vi sóng cơ, lò vi sóng đa chức năng,… Bên cạnh đó, đi kèm với nó là những thương hiệu lớn có tên tuổi trên thị trường như lò vi sóng Sharp, lò vi sóng Panasonic, lò vi sóng Sanyo, lò vi sóng Toshiba, lò vi sóng Electrolux, lò vi sóng Sunhouse, lò vi sóng Bosch, lò vi sóng Samsung, lò vi sóng Media…

 

 

Cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín chuyên nhận sửa chữa mọi lò vi sóng, từ loại truyền thống cho đến loại hiện đại, khôi phục vật dụng nhà bạn như lúc ban đầu.

3/ Những lỗi thường gặp khi lò vi sóng bị hỏng

Lò vi sóng nhà bạn không thể sử dụng như bình thường, nhưng bạn không biết nó bị hỏng ở đâu, sau đây là một số lỗi thường gặp ở lò vi sóng:

  • Lò vi sóng bị mất nguồn
  • Lò vi sóng không nóng
  • Lò vi sóng sáng đèn nhưng lò không nóng
  • Lò vi sóng bị xẹt lửa
  • Tấm chắn sóng lò vi sóng bị hỏng
  • Đĩa lò vi sóng bị vỡ
  • Lò vi sóng không quay đĩa
  • Lò vi sóng hư mạch đồng hồ

 

 

Ngoài ra, còn nhiều lỗi hỏng hóc khác như Lò vi sóng bị liệt phím bấm, Lò vi sóng bị cháy cầu chì,…

Với những lỗi hư hỏng kĩ thuật như trên, bạn đừng lo vì đã có cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín giải quyết phiền não giúp bạn.

4/ Vì sao phải chọn dịch vụ sửa chữa ở Điện Lạnh Trung Tín?

 

 

Dịch vụ sửa chữa ở Điện Lạnh Trung Tín cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách, với đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm, thái độ thân thiện nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Điện Lạnh Trung Tín luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, có mặt khi quý khách cần, dịch vụ sửa chữa tận nhà mọi lúc mọi nơi; cần là có, gọi là đến.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá sản phẩm rõ ràng cho quý khách. Mức giá sửa chữa lò vi sóng phù hợp nhất, giá rẻ nhất, mang đến cho quý khách những điều tốt nhất trong dịch vụ của chúng tôi, đó là mục tiêu mà cửa hàng Điện Lạnh Trung Tín chúng tôi hướng đến.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ

 

 

 

 

Các tin khác