Vì sao người Việt thích vò tay quần áo dù đã có máy giặt? - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Tin Tức

Vì sao người Việt thích vò tay quần áo dù đã có máy giặt?

Ngày Đăng : 24/05/2017 - 10:46 AM
Chiếc máy giặt không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt, song vì một số lý do không ít bà nội trợ vẫn thích tự tay vò quần áo trước khi nhờ đến công nghệ hiện đại.


Theo kết quả khảo sát của ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN, 61% người sử dụng máy giặt vẫn giữ thói quen xử lý những loại quần áo có chất liệu vải đặc biệt hoặc những vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt tay trước khi cho vào máy giặt. Quy trình này dù phiền toái và tốn nhiều thời gian nhưng được xem là một bước không thể thiếu theo tiêu chuẩn của những người phụ nữ kỹ tính.

 


Có rất nhiều lý do khiến chị em xử lý quần áo bằng tay trước khi cho vào máy giặt. Lý do đầu tiên là máy sẽ khó giặt sạch hoàn hảo như mong đợi. Điều này không phải bàn cãi vì dù có hiện đại đến mấy, máy giặt cũng không thể nhận biết những vị trí đặc biệt trên quần áo.

Bên cạnh đó, 90% phụ nữ được hỏi xác nhận giặt bằng máy làm cũ quần áo nhanh hơn việc giặt tay nhiều lần. Thông thường khi hoạt động, máy giặt sẽ tạo ra hai luồng nước từ trái sang phải và ngược lại. Lực li tâm khiến quần áo ma sát mạnh khiến sợi vải mau sờn, xù lông, mất dáng... Đa số chị em đều không biết nguyên nhân và chấp nhận nó như một sự thật hiển nhiên.

 


Với những lý do trên, việc can thiệp bằng tay trước khi cho vào máy được xem là giải pháp hoàn hảo. Mặc dù vậy, không nhiều người biết rằng việc giặt tay trong thời gian dài có thể tăng nguy cơ đau lưng, mỏi các khớp. Tư thế gập người hoặc ngồi xổm khi giặt tay còn có khả năng gây tổn thương đến cột sống.

Samsung Activ Dualwash được nhiều bà nội trợ yêu thích còn nhờ tích hợp hộp đánh tan bột giặt. Bộ lọc sinh học có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn giúp quần áo sạch sẽ và mịn màng hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt Wobble chống xoắn rối, dịch chuyển sóng nước theo nhiều hướng, ngăn ngừa xoắn rối quần áo và thun áo không bị nhăn nhàu. Công nghệ Digital Inverter giúp kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành và giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Điều này chỉ được khắc phục khi các dòng máy giặt thông minh, không chỉ giặt sạch mà còn biết nâng niu, chăm sóc quần áo ra đời. Giảm xoắn rối chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong thang điểm đánh giá của các chị em nội trợ.

Máy giặt Activ Dualwash của Samsung còn được tích hợp khay giặt tay. Nhờ đường dẫn nước phía trên bơm nước trực tiếp vào khay, chị em có thể đứng thoải mái để xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới.

Việc xử lý quần áo trong tư thế đứng này giúp giảm 43% nguy cơ đau lưng so với việc ngồi xổm hay cúi xuống như cách giặt truyền thống. Ngoài ra, khay giặt được sản xuất từ loại nhựa đặc biệt, khả năng chịu lực tác động rất lớn lên đến 150 kg cùng thiết kế các đường vân lượn sóng giúp tăng độ ma sát để đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đáp những yêu cầu cao do những người nội trợ đặt ra.

 

 

Các tin khác