Dịch vụ - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

CÁCH LOẠI BỎ MÙI HÔI TRONG PHÒNG MÁY LẠNH

Ngày Đăng : 02/04/2021 - 4:33 PM
Để khử mùi hôi phòng máy lạnh hiệu quả, đầu tiên căn phòng phải thông thoáng. Mở cửa sổ cho vơi đi bớt mùi, sau đó dùng những cách sau để khử mùi: dùng nguyên liệu thiên nhiên như vỏ quýt, vỏ cam, hoa khô, hoa tươi,.. hoặc sản phẩm khử mùi như nến thơm, tinh dầu.

BÓNG ĐÈN TỦ LẠNH KHÔNG SÁNG

Ngày Đăng : 31/03/2021 - 11:36 AM
Có nhiều nguyên nhân làm tủ lạnh không sáng đèn, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất chính là bóng đèn bị cháy. Ngoài ra, kẹt công tắc đèn cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bóng đèn trong tủ lạnh không sáng.

TẠI SAO MÁY GIẶT LẠI GIẶT LÂU?

Ngày Đăng : 30/03/2021 - 1:13 PM
Có nhiều nguyên nhân khiến máy giặt giặt lâu: nước chảy yếu, nguồn điện yếu, chọn sai chương trình giặt, van cấp nước tắc nghẽn, mạch điều khiển bị hỏng; điều đó làm tốn kém thời gian, tiền bạc và giảm tuổi thọ của máy

MÁY GIẶT BỊ Ứ NƯỚC KHÔNG XẢ ĐƯỢC

Ngày Đăng : 29/03/2021 - 3:24 PM
Máy giặt bị ứ nước không xả nước ra được là tình trạng chung của các loại máy giặt. Một số tình trạng như ống xả nước bị kẹt, board mạch bị hỏng, cảm biến mực nước không nhạy, motor xả nước bị hỏng,… đều là nguyên nhân dẫn đến việc máy giặt bị ứ nước không xả được.

DO ĐÂU MÀ MÁY LẠNH BỐC MÙI HÔI ?

Ngày Đăng : 27/03/2021 - 12:33 PM
Nguyên nhân phải kể đến đầu tiên đó là bạn không vệ sinh máy lạnh định kỳ. Xác chết của động vật nằm trong máy lạnh cũng là nguyên nhân gây ra mùi hôi. Còn một nguyên nhân khá phức tạp gặp phải ở máy lạnh đó chính là khí gas bị xì.

CÁCH VỆ SINH TỦ LẠNH NHANH NHẤT

Ngày Đăng : 26/03/2021 - 1:04 PM
Ngắt điện và dọn dẹp bên trong tủ lạnh. Vệ sinh khay tủ lạnh. Vệ sinh ngăn tủ lạnh. Vệ sinh bề mặt ngoài tủ lạnh. Lắp lại khay tủ lạnh, sắp xếp thực phẩm và cắm điện

SỬA MÁY LẠNH MẤT BAO LÂU?

Ngày Đăng : 25/03/2021 - 12:21 PM
Thông thường dịch vụ sửa chữa máy lạnh được tiến hành sửa chữa trong vòng từ 30 phút đến 2 tiếng, phụ thuộc vào lỗi mà máy lạnh của bạn mắc phải.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẬN NHÀ?

Ngày Đăng : 24/03/2021 - 12:48 PM
Quá trình sửa chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Thời gian linh hoạt phù hợp với công việc của bạn. Dịch vụ đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện.

TỦ LẠNH NÊN ĐỂ SỐ MẤY ( NHIỆT ĐỘ BAO NHIÊU) Ở NGĂN ĐÔNG, NGĂN MÁT LÀ PHÙ HỢP

Ngày Đăng : 26/01/2021 - 10:50 AM
Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng có mặt ở hầu hết các hộ gia đình, với khả năng làm lạnh tốt tủ lạnh được dùng để làm đá và quản thực phẩm hàng ngày. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu gia đình mình đã sử dụng tủ lạnh đúng cách chưa? Hay nhiệt độ trong tủ lạnh nên để bao nhiêu độ C là phù hợp nhất?

BƠM GAS ( NẠP GAS) TỦ LẠNH TẠI NHÀ Ở TP. HCM

Ngày Đăng : 23/01/2021 - 7:28 AM
Với mục tiêu mang lại cho gia đình bạn một dịch vụ bơm gas uy tín – chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ bơm gas tủ lạnh khắp các quận, huyện tại khu vực TP,HCM chỉ cần bạn liên hệ tổng đài 0937.500.337 đội ngũ kỹ thuật sẽ có nhanh chóng tại nhà bạn để nạp gas và khắc phục các vấn đề hư hỏng của tủ lạnh. Đối với chúng..

Sửa Máy Tắm Nóng Lạnh Tại Nhà Ở Tp Biên Hòa – Đồng Nai (Gọi Là Có)

Ngày Đăng : 21/01/2021 - 3:02 PM
Sau một thời gian sử dụng, hư hỏng của máy tắm nóng lạnh là điều trở nên bình thường và bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhiều cho việc tìm thợ sửa máy tắm nóng lạnh ở đâu tại Tp Biên Hòa Đồng Nai

CẤU TẠO VÀ CHỨC NĂNG HOẠT ĐỘNG CỦA SÒ NÓNG ( CẦU CHÌ NHIỆT) TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 20/01/2021 - 8:58 AM
Mặc dù sò nóng là một linh kiện nhỏ nhưng cũng đảm nhiệm chức năng quan trọng không kém trong tủ lạnh. Nhiệm vụ của sò nóng là cảm ứng nhiệt độ nhằm bảo vệ không cho bộ phận xả đá làm việc quá lâu làm cho nhiệt nóng phát sinh trong tủ lạnh (nhiệt độ trong tủ trên 75 độ C cầu chì nhiệt sẽ tự ngắt mạch).

BLOCK TỦ LẠNH LÀ GÌ? CÁC NGUYÊN NHÂN KHIẾN BLOCK TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Ngày Đăng : 16/01/2021 - 7:25 AM
Khi phát hiện tủ lạnh nhà bạn có các triệu chứng như: tủ lạnh vẫn vào điện nhưng block không hoạt động, block nóng hơn bình thường, block phát ra tiếng kêu, tiếng ồn lớn,block hoạt động nhưng tủ lạnh không lạnh, block chạy liên tục không ngừng,… là những dấu hiệu chứng minh tủ lạnh nhà bạn đang bị hỏng block.

THERMOSTAT( RƠ LE ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ) TỦ LẠNH LÀ GÌ? CÁCH KIỂM TRA

Ngày Đăng : 13/01/2021 - 1:56 PM
Thermostat hay còn gọi là rơ le điều chỉnh nhiêt độ, đây là thiết bị có nhiệm vụ đóng ngắt và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh một cách chính xác. Nếu bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh tăng lên hoặc giảm xuống bạn chỉ cần điều chỉnh thermostat. Vì vậy, khi nhiệt độ bên trong tủ lạnh không thể điều chỉnh tăng..

RƠ LE KHỞI ĐỘNG BLOCK LÀ GÌ? CẤU TẠO RƠ LE KHỞI ĐỘNG ( BỘ BẢO VỆ) BLOCK TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 10/01/2021 - 10:02 AM
Rơ le khởi động block hay còn gọi là rơ le khởi động máy nén hoặc tụ đề tủ lạnh là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hoạt động làm lạnh của tủ lạnh, rơ le khởi động được gắn vào block( máy nén) có tác dụng đóng ngắt dòn điện cấp vào 3 chân R ( chân chạy), C( chân chung), S ( chân đề) của máy nén.
« 1 2 3 4 5 »