DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU TẠI PHƯỜNG 7 QUẬN 3 TPHCM - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU TẠI PHƯỜNG 7 QUẬN 3 TPHCM

Ngày Đăng : 20/09/2020 - 8:50 AM
Nếu bạn không có kiến thức chuyên môn và các trang thiết bị để sửa chữa máy lạnh tại nhà thì nên gọi ngay cho trung tâm Điện lạnh Trung Tín (0937.500.337) để được hỗ trợ sửa chữa máy lạnh kịp thời, tránh các hư hỏng nặng có thể xảy ra.

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH HÀNG ĐẦU TẠI  PHƯỜNG 7 QUẬN 3 TPHCM

 

Để kiếm một nơi sửa chữa, vệ sinh, bảo trì điện lạnh thì không khó, nhưng để tìm một đơn vị uy tín, chất lượng cũng như giá rẻ thì số lượng thật sự là vấn đề nan giải. Điện lạnh Trung Tín - chuyên sửa chữa máy lạnh tại nhà ở phường 7 quận 3 tự tin là một trong những đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín chất lượng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng:

+ Đội ngũ thợ kỹ thuật chúng tôi với tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn về sửa chữa máy lạnh tại nhà.

+ Với châm ngôn “Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”, chúng tôi luôn mang thái độ nhiệt thành, trung thực với khách hàng.

 + Dụng cụ hỗ trợ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi luôn đầy đủ và được nâng cấp theo thời gian để đảm bảo tiến trình vệ sinh được thuận lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

+ Đồng thời giá thành cũng được giảm thiểu tối đa nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi gia đình

+ Sự đa dạng trong dịch vụ: nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi tự tin giới thiệu về dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 3, hay vệ sinh máy giặt, có cả bơm gas bảo trì và vệ sinh máy lạnh,.. cho quý khách

 

XEM THÊM  >>>>> TẠI SAO MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH, MÁY LẠNH KÉM LẠNH, LẠNH YẾU

 

MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY LẠNH CẦN SỬA CHỮA NGAY

 

Máy lạnh hoạt động kém lạnh: Kiểm tra và vệ sinh bên ngoài máy lạnh, dàn nóng, dàn lạnh để máy lạnh thông thoáng và hoạt động tốt hơn.

Máy lạnh chạy kêu, hoạt động ồn ào: Lúc này hệ thống máy lạnh, dàn nóng đã bám nhiều bụi bẩn cần được vệ sinh làm sạch.

Máy lạnh mất nguồn không lên điện: Kiểm tra tình trạng trong ngoài máy lạnh xem có vật gì bất thường không, nguồn điện ổn định chưa, gọi ngay thợ sửa chữa máy lạnh đến kiểm tra nếu bạn không có chuyên môn.

Máy lạnh vẫn chạy nhưng không lạnh; dàn nóng, dàn lạnh không hoạt động; máy lạnh không nhận được tín hiệu điều khiển; Máy lạnh bị chảy nước, bị thiếu gas, hết gas

Nếu máy lạnh nhà bạn mắc một số hư hỏng mà chúng tôi vừa nêu nhưng không kiểm tra và khắc phục kịp thời sẽ dễ dẫn đến các hư hỏng nặng gây mất an toàn trong sử dụng tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Sửa máy lạnh 24/7 quận 3

Nếu bạn  không có kiến thức chuyên môn và các trang thiết bị để sửa chữa máy lạnh tại nhà thì nên gọi ngay cho trung tâm Điện lạnh Trung Tín để được hỗ trợ sửa chữa máy lạnh kịp thời sửa chữa máy lạnh tại quận 3, tránh các hư hỏng nặng có thể xảy ra.

 

HOTLINE: 0937.500.337

 

Cảm ơn quý khách đã tin chọn dịch vụ của chúng tôi !

Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công !

 

 

Các tin khác