DICH VỤ SỬA MÁY GIẶT NHANH, GỌN - TẠI QUẬN 5 TP.HCM - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

DICH VỤ SỬA MÁY GIẶT NHANH, GỌN - TẠI QUẬN 5 TP.HCM

Ngày Đăng : 17/10/2020 - 11:06 AM
Hãy liên hệ với điện lạnh Điện lạnh Trung Tín qua số máy 0937.500.337 để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa máy giặt nhanh nhất tại quận 5 TPHCM

 

SỬA TRIỆT ĐỂ CÁC LỖI MÁY GIẶT TẠI QUẬN 5 TPHCM - AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 

Điện lạnh Trung Tín sửa chữa máy giặt cho rất nhiều gia đình, thường xuyên gặp và sửa chữa các lỗi phổ biến của máy giặt: 

Sửa máy giặt lồng đứng mã lỗi E1: không hoạt động, đang hoạt động thì dừng lại, máy giặt không xả nước và cấp nước rất yếu.

Sửa máy giặt lồng đứng mã lỗi E2, E6: lỗi lắp cửa đóng không chặt

Sửa máy giặt lồng đứng mã lỗi E3: máy giặt đang ở trạng thái không cân bằng do chân kê máy giặt bị nghiêng hoặc quần áo trong lồng giặt xô về một phía.

Sửa máy giặt lồng đứng mã lỗi E4: lỗi nghẹt nước ở ống xả, nước không thể thoát ra ngoài

Sửa máy giặt lồng đứng mã lỗi E5: lỗi máy giặt cấp nước liên tục, không ngừng, cảm biến mực nước bị hỏng

 

XEM THÊM >>>>>>> TẠI SAO MÁY GIẶT CẤP NƯỚC LIÊN TỤC MÀ KHÔNG NGỪNG

 

Đây là các lỗi cơ bản nhất chúng tôi hay gặp phải trong quá trình hành nghề, còn rất nhiều lỗi khác mà chúng tôi thường xuyên gặp trong quá trình  sửa chữa cho máy giặt ở khu vực Q5 tphcm. Theo đó, nhu cầu sửa chữa máy giặt tại nhà ở quận 5 tphcm ngày càng tăng cao, vì vậy để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi mở rộng đa dạng dịch vụ bao gồm sửa tủ lạnh, hay là  vệ sinh máy giặt,.. Không chỉ vậy còn phân bố rộng khắp các địa bàn như:

Sửa máy giặt tại quận 6 tphcm

Sửa máy giặt  3 tphcm

 

Sửa máy giặt quận 5 tphcm

 

Ngay khi bạn cần sửa máy giặt tại nhà ở quận 5 TPHCM tphcm hay vệ sinh bảo trì máy giặt tại nhà, hãy liên hệ với điện lạnh Điện lạnh Trung Tín qua số máy 0937.500.337 để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa máy giặt nhanh nhất.

 

SỬA MÁY GIẶT NHANH, GỌN - TẠI QUẬN 5 TP.HCM

 

Điện lạnh Trung Tín hoạt động đã lâu năm trong nghành sửa điện lạnh, chúng tôi là trung tâm sửa máy đứng nhanh chóng nhất quận 5 tphcm.  Uy tín của trung tâm chúng tôi được đặt lên hàng đầu. Xây dựng cơ sở với một đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, trung thực và vững tay nghề. Cùng nhân viên chăm sóc khách hàng ( CSKH) luôn lắng nghe và thấu hiểu. Chúng tôi tự tin đem đến những dịch vụ tốt nhất, một trong số đó là sửa máy giặt tại nhà ở tại quận 5 TPHCM. 

 

 

Tất cả là vì khách hàng ! Hân hạnh được phục vụ.

 

 

Các tin khác