ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN – NƠI BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ MỌI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH: VỆ SINH MÁY LẠNH Ở PHƯỜNG 11 - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN – NƠI BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ MỌI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH: VỆ SINH MÁY LẠNH Ở PHƯỜNG 11

Ngày Đăng : 25/09/2020 - 11:14 AM
Điện lạnh Trung Tín ( 0937.500.337) đã được thành lập và tạo được sự tin tưởng của rất nhiều người dân tại phường 11 Quận 3 TPHCM. Chúng tôi với phương châm: Đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với điện lạnh chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay 0937.500.337 để có được một dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà ở phường 11 quận 3 tphcm.

 

VỆ SINH MÁY LẠNH NHANH CHÓNG TẠI PHƯỜNG 11 QUẬN 3

 

CÁC BƯỚC VỆ SINH MÁY LẠNH THEO ĐÚNG QUY TRÌNH KỸ THUẬT?

Chúng ta cần hiểu về quy trình vệ sinh máy lạnh:

Ngắt nguồn điện: tắt điều hoà và ngắt hết nguồn điện xung quanh và đợi khoảng 2 phút sau mới được mở máy và bảo dưỡng để bảm bảo an toàn.

Kiểm tra lượng gas: nếu gas ít thì phải bơm gas để máy lạnh làm lạnh tốt hơn,

Kiểm tra hoạt động: kiểm tra liên kiện bên trong như mô tơ điện, máy bơm áp lực xem có sai sót hư hỏng gì không. Nếu có thì phải gọi nhân viên thay mới.

Vệ sinh dàn lạnh: cần có dụng cụ chuyên dùng  dành cho máy lạnh như dung dịch tẩy,.. để làm sạch, bụi bẩn,vi khuẩn,.. 

Vệ sinh cánh quạt: là bộ phận dễ bám bẩn nên cánh quạt cần được lau dọn kỹ lưỡng. Nến cố định nó rồi lau khô trước, tiếp theo dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch bụi.

Vệ sinh dàn nóng:  tháo nắp dàn nóng rối lấy máy bơm áp lực xịt nước mạnh vào các khe của dàn tản nhiệt để đánh bay bụi và côn trùng.

Vệ sinh lưới lọc bụi, vỏ máy: sau khi vệ sinh sàn nóng tháo bộ lọc khí rồi rửa qua bằng nước ấm nhẹ, sau đó lau khổ hoặc để cho ráo nước, thêm vào đó dùng khăn lau sơ vỏ máy cho sạch sẽ.

Bước cuối cùng, bạn nên kiểm tra lại tổng thể về điện để đảm bảo an toàn trước khi cho máy lạnh hoạt động lại. 

Bạn thấy đấy, để vệ sinh chiếc máy lạnh cũng cần có rất phức tạp, cần phải có sự am hiểu và chuyên môn để có thể làm sạch chiếc máy lạnh.  Bạn đừng lo lắng nếu không có đầy đủ những kỹ năng và thời gian cho vệ sinh máy lạnh.

Hãy đến với chúng tôi, Điện lạnh Trung Tín đã được thành lập và tạo được sự tin tưởng của rất nhiều người dân tại phường 11 Quận 3 TPHCM. Chúng tôi với phương châm:

Đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với điện lạnh chúng tôi.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay 0937.500.337 để có được một dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà ở phường 11 quận 3 tphcm.

 

XEM THÊM >>>>> MÁY GIẶT KHÔNG VẮT ( MÁY GIẶT KHÔNG SẤY ) TẠI SAO ?

 

GIỚI THIỆU ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN – NƠI BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ MỌI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH: VỆ SINH MÁY LẠNH Ở PHƯỜNG 11 QUẬN 3.

 

Được thành lập từ rất sớm, Điện lạnh Trung Tín luôn có những người thợ kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, cũng như lương tâm nghề nghiệp với nghề điện lạnh. KTV chuyên nhận công việc sửa chữa điện lạnh ở quận 3 như sửa tủ lạnh ở quận 3 tphcm, dịch vụ sửa máy giặt ở quận 3 tphcm. Thời gian qua, anh em kỹ thuật tại Điện lạnh Trung Tín đã và đang được rất nhiều các khách hàng tại đây đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp.

Vệ sinh máy lạnh tại phường 11 quận 3 tphcm là một trong những dịch vụ uy tín nhất mà chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách 

Để phục vụ một cách nhanh nhất và mang đến cho quý khách hàng tất cả những gì giá trị liên quan chúng tôi tạo ra nhiều cơ sở tại địa bàn tại quận 3 TP.HCM

 

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ phường 4 quận 3

Vệ sinh lạnh tại nhà uy tín phường 2 quận 3

 

VỆ SINH MÁY LẠNH

 

Hãy đến với chúng tôi Điện lạnh Trung Tín chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại phường 11 quận 3 TPHCM với giá cả hợp lý và rẻ.

Đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi đến với chúng tôi.

 

 

Các tin khác