KINH NGHIỆM SỬ DỤNG - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG

CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA TỦ LẠNH PANASONIC

Ngày Đăng : 15/12/2017 - 8:51 PM
Hiện nay trên thị trường sản phẩm tủ lạnh panasonic có dung tích 255L đang được rất nhiều người tin dùng vì có tích hợp sẵn công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ và công nghệ cảm biến econavi, trên thị trường hiếm có tủ lạnh nào có cùng dung tích mà lại được trang bị công nghệ tốt như thế này

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC

Ngày Đăng : 04/12/2017 - 10:02 PM
chế độ tự làm sạch lồng máy hay vệ sinh lồng giặt thì bạn nên chọn chế độ giặt cotton và chọn nước giặt nóng nhất để làm sạch lồng giặt và loại bỏ vi khuẩn bám trong lồng máy giặt mà không cần gọi thợ bảo trì máy giặt.

CHĂM SÓC MÁY GIẶT ĐÚNG CÁCH

Ngày Đăng : 30/10/2017 - 9:03 PM
Đôi khi, bạn cần quan tâm đến chiếc máy giặt nhà mình bằng cách tự vệ sinh máy giặt mà không cần phải gọi thợ bảo trì sửa chữa, để tiết kiệm thêm một khoản chi phí đáng kể.Vệ sinh máy giặt, giúp máy hoạt động tốt hơn, bền bỉ và dùng được lâu hơn. Và để làm được điều này bạn cần để ý và chăm sóc các bộ phận sau đây.

NHỮNG THÓI QUEN DÙNG TỦ LẠNH CÓ HẠI CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

Ngày Đăng : 19/10/2017 - 10:26 PM
Hầu hết chúng ta đều nghĩ tủ lạnh là nơi cất giữ thức ăn an toàn nhất, mọi thứ đồ ăn cần bảo quản đều có thể bỏ vào trong tủ lạnh trong một khoảng thời gian dài khi nào dùng chỉ việc lấy ra rã đông, tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. những thói quen sử dụng tủ lạnh vô tình là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ ngộ độc thực phẩm cho gia..

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MUA MÁY GIẶT PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH

Ngày Đăng : 14/09/2017 - 9:44 AM
Để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu thì các bạn cần quan tâm đến 4 yếu tố cơ bản trên. Đó là tất cả những thông tin mà ai khi đi mua máy giặt cũng phải quan tâm hy vọng là nó sẽ bổ ích cho các bạn và giúp các bạn có những thông tin để chọn mua cho mình một chiếc máy giặt ưng ý.

Mẹo Đơn Giản Giúp Giữ Lạnh Cho Thực Phẩm Tươi Ngon Nhất

Ngày Đăng : 13/09/2017 - 4:28 PM
Điện Lạnh Trung Tín xin chia sẻ một vài mẹo vặt nhỏ giúp các bạn biết thêm một vài thông tin!

SO SÁNH MÁY LẠNH INVERTER SO VỚI MÁY LẠNH THƯỜNG

Ngày Đăng : 28/08/2017 - 9:40 AM
Hiện nay có khá nhiều loại máy lạnh phổ biển trên thị trường việt nam, đặc biệt các dòng đắt tiền có xu thế vượt trội hơn so với dòng máy tầm trung và thấp như trước. Nhiều người mua và sử dụng máy lạnh tuy có được tư vấn về dòng thì các nhân viên thường tư vấn mua loại inverter hoặc thường nhưng người Việt ta mà nghe “Tây Tây” tý..

SỬ DỤNG MÁY GIẶT ĐÚNG CÁCH!

Ngày Đăng : 24/08/2017 - 10:31 AM
Máy giặt rất hữu ích với chúng ta, vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ cho chị em và còn giúp đồ nhanh khô hơn trong mùa mưa. Để sử dụng an toàn hiệu quả chúng ta phải biết sử dụng máy giặt đúng cách.

Có Nên Mua Máy Giặt Nội Địa Nhật Cũ Hay Không ?

Ngày Đăng : 16/08/2017 - 5:53 PM
theo ý kiến của cá nhân mình thì không khuyến khích các bạn mua máy giặt hàng nội địa nhật, rủi ro là rất lớn, chi phí cao khi gặp sự cố thì rất khó sửa chữa và thay thế linh kiện

NƯỚC GIẤM TRONG VIỆC GIẶT DŨ QUẦN ÁO ÍT AI BIẾT TỚI

Ngày Đăng : 05/08/2017 - 6:52 PM
bạn có biết công dụng của giấm trong việc giặt dũ quần áo ? nếu bạn chưa biết cách sử dụng nước giấm để giặt dũ hiệu quả hơn thì hãy xem qua bài viết này. với rất nhiều công dụng hữu ích của giấm trong giặt dũ quần áo.

Lý do bạn tuyệt đối không nên để trứng ở cánh tủ lạnh

Ngày Đăng : 06/06/2017 - 10:34 AM
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trứng nên được để trong hộp kín và đặt vào ngăn giữa tủ lạnh thay vì để ở cánh tủ như chúng ta thường làm.

TỦ LẠNH LÀ TỦ TIỀN ĐỪNG TÙY TIỆN MUỐN ĐẶT ĐÂU THÌ ĐẶT

Ngày Đăng : 31/05/2017 - 1:07 PM
Theo phong thủy, tủ lạnh là tủ tiền đừng tùy tiện muốn đặt đâu thì đặt, việc bạn sử dụng tủ lạnh và đặt ở đâu, như thế nào mới là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự giàu sang, sự sung túc của mỗi gia đình.

Nguyên Nhân Tại Sao Tủ Lạnh Không Lạnh Ngăn Dưới

Ngày Đăng : 29/05/2017 - 10:57 AM
Tủ lạnh vẫn sáng đèn ngăn trên vẫn hoạt động bình thường mà ngăn dưới không lạnh bạn loay hoay không biết làm sao, tại sao ngăn trên lạnh mà ngăn dưới không lạnh ? bạn hãy khoan gọi thợ sửa chữa tủ lạnh mà hãy thử kiểm tra xem nguyên nhân do đâu

CÁCH KHẮC PHỤC MÙI HÔI CHO TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 23/05/2017 - 8:37 AM
Cách khắc phục mùi hôi cho tủ lạnh tại nhà thì có nhiều cách. Nhưng để tìm ra cách vừa nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thì không dễ dàng. Bài viết sau đây Trung Tín sẽ chia sẽ cho bạn một tuyệt chiêu để khử mùi hôi cho tủ lạnh.

bảng mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục

Ngày Đăng : 10/05/2017 - 8:15 AM
Trong quá trình sử dụng máy giặt samsung hiện nay, các gia đình thường hay gặp một số lỗi thông dụng xuất hiện trên màn hình hiển thị của máy giặt mà không hiểu được ý nghĩa của mã lỗi đó là gì
« 6 7 8 9 »