SỬA MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP Ở PHƯỜNG THẠNH MỸ LỢI, QUẬN 2 - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

SỬA MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP Ở PHƯỜNG THẠNH MỸ LỢI, QUẬN 2

Ngày Đăng : 05/08/2020 - 9:40 AM
Điện Lạnh Trung Tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà ở phường Thạnh Mỹ Lợi uy tín- chất lượng- giá rẻ. Khi nhà bạn có nhu cầu cần tìm một đơn vị chuyên sửa máy lạnh . Hãy gọi cho chúng tôi,chúng tôi cam kết sẽ làm vừa lòng khách hàng và khắc phục triệt để những lỗi hư hỏng của máy

 

SỬA MÁY LANH TẠI NHÀ NHANH CHÓNG Ở THẠNH MỸ LỢI

Điện Lạnh Trung Tín với dịch vụ sửa máy lạnh tại quận 2 luôn sẳn sàng phục vụ khách hàng 24/7 kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ.

Chúng tôi có mặt trên khắp các tuyến đường lớn nhỏ như: đường Lâm Quang Kí, Đường Đồng Văn Cống, đường Trương Gia Mô, đường Phạm Đôn Lễ,… và các phường tại quận 2 nhằm để cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh ở p Thạnh Mỹ Lợi quận 2  nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu

Sửa máy lạnh tại nhà ở phường Thảo Điền

Sửa máy lạnh tại nhà ở phường Thủ Thiêm

Sửa máy lạnh tại nhà ở phường  An Phú

XEM THÊM>>> Tại sao máy lạnh không lạnh, kém lạnh,lạnh yếu

 

 

Qúy khách hàng có nhu cầu sửa chữa – vệ sinh máy lạnh tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 chỉ cần nhấc máy lên gọi đến đường dây nóng 0937.500.337 đội ngũ kĩ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng trong vòng 30 phút để hỗ trợ sửa chữa máy lạnh cho quý khách.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chúng tôi tự tin rằng có thể sửa các hãng máy lạnh trên thị trường hiện nay như máy lạnh Sam sung, Panasonic, Daikin, Electrolux, LG, Tosiba, Sharp, Sanyo, Media,… không phải máy hãng nào cũng giống nhau nếu như không am hiểu trong quá trình sửa sẽ rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng nặng hơn.

Ngoài dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà ở phường Thạnh Mỹ Lợi chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ở Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 rất được khách hàng tin dùng.

Máy lạnh nhà bạn gặp trục trặc? máy lạnh bị hư hỏng?

Khi máy lạnh của bạn gặp tình trạng như máy lạnh không lạnh, máy lạnh không hoạt động, máy lạnh rò rỉ nước ở dàn lạnh, máy lạnh hoạt động ồn ào,… bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và sửa chữa nhanh nhất, cam kết đảm bảo với khách hàng chúng tôi tự tin có thể sửa được tất cả các tình trạng hư hỏng của máy lạnh từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.

Bên cạnh đó dịch vụ sửa tủ lạnh tại P.Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 của Điện lạnh Trung Tín cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, bởi lẽ chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, thái độ làm việc tốt và có trách nhiệm trong công việc.

Điên Lạnh Trung Tín được khách hàng tin tưởng trong khâu kiểm tra báo giá luôn đúng với tình trạng lỗi của máy, linh kiện thay thế luôn đúng hãng và giá hợp lý có thể nói rẻ hơn thị trường bên ngoài nên khách hàng rất yên tâm về dich vụ sửa máy lạnh tại nhà ở phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, tphcm

Để có được như ngày hôm nay Điện Lạnh Trung Tín luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tín nhất vậy nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Thay mặt toàn thể anh chị em nhân viên Điện Lạnh Trung Tín

Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống

 

 

 

Các tin khác