Dịch vụ - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

Sửa Máy Lạnh Tại Nhà

Ngày Đăng : 25/06/2016 - 1:11 PM
Việt Nam với khí hậu đặt trưng là nhiệt đới, khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh nắng nóng quanh năm thật khó mà chịu được một khi máy lạnh trở chứng hư hỏng. Điện lạnh trung tín với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TPHCM cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà nhanh..

vệ sinh bảo trì máy lạnh

Ngày Đăng : 25/06/2016 - 1:15 PM
Vệ sinh bảo trì máy lạnh là cách để chúng ta tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, khắc phục loại trừ các hư hỏng thường gặp ở máy lạnh. Đến với dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh của điện lạnh TRUNG TÍN quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất, kiểm tra máy lạnh miễn phí. Sau khi vệ sinh và nạp gas máy lạnh quy khách..

sửa máy giặt tại nhà

Ngày Đăng : 25/06/2016 - 1:55 PM
Gia đình bạn mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ chỉ vì chiếc mày giặt của bạn bị hư hỏng và bạn chưa tìm được trung tâm sửa máy giặt đáng tin cậy..!

Sửa Máy Lạnh Tại Nhà

Ngày Đăng : 28/06/2016 - 2:04 PM
Việt Nam với khí hậu đặt trưng là nhiệt đới, khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh nắng nóng quanh năm thật khó mà chịu được một khi máy lạnh trở chứng hư hỏng. Điện lạnh trung tín với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TPHCM cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà nhanh..

Những điều cơ bản về thay gas cho tủ lạnh

Ngày Đăng : 09/08/2016 - 7:12 PM
Điện Lạnh Trung Tín xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng tận nhà…Ngoài ra chúng tôi còn chuyên bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh, lắp ráp máy lạnh tốt nhất.

Chuyên Thu Mua Thanh Lý Tủ Lạnh Cũ Tại Dĩ An

Ngày Đăng : 28/07/2017 - 9:05 PM
Bạn ở Dĩ An? Bạn cần bán tủ lạnh cũ? Bạn cần tìm người mua tủ lạnh cũ ? Điện lạnh chuyên mua bán trao đổi tủ lạnh cũ mới, giá tốt nhất tại Dĩ An

Tháo Ráp Máy Lạnh

Ngày Đăng : 25/06/2016 - 1:21 PM
Sau khi chọn mua được một chiếc máy lạnh ưng ý, thì việc lắp đặt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, sức khỏe gia đình bạn đồng thời tuổi thọ của máy. Hãy cùng điểm qua một số lưu ý khi lắp đặt máy lạnh mới mua trong bài viết sau nhé!

VỆ SINH MÁY GIẶT SAMSUNG GIÁ RẺ

Ngày Đăng : 26/08/2020 - 7:21 AM
Với tiêu chí "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Điện lạnh Trung Tín luôn phục vụ quý khách với thái độ niềm nở nhất, cùng những dịch vụ chất lượng nhanh chóng nhất.

SỬA CHỮA VÀ KHẮC PHỤC TỦ LẠNH SHARP CHẠY KHÔNG NGẮT

Ngày Đăng : 16/12/2019 - 2:28 PM
Tại sao tủ lạnh sharp chạy không ngắt? Ảnh hưởng của việc tủ lạnh sharp chạy liên tục không ngắt, cách khắc phục lỗi tủ lạnh sharp ra sao. Điện lạnh Trung Tín sẽ giúp bạn hiểu rõ và hỗ trợ khắc phục tại nhà nhanh chóng nhất.

NGUYÊN NHÂN TỦ LẠNH SHARP ĐỔ MỒ HÔI, ĐỌNG NƯỚC VỎ TỦ LẠNH

Ngày Đăng : 14/12/2019 - 2:30 PM
Tủ lạnh sharp đổ mồ hôi, đọng nước vỏ tủ lạnh có rất nhiều nguyên nhân gây lên hiện tượng này. Điện lạnh Trung Tín sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân tại sao và cách khắc phục giản đơn giản ngay tại nhà bạn.

VÌ SAO TỦ LẠNH SHARP THỦNG NGĂN ĐÁ

Ngày Đăng : 13/12/2019 - 4:19 PM
Tủ lạnh sharp nhà bạn bị thủng ngăn đá, bạn không rõ nguyên nhân tại sao và bạn cũng cần sự trợ giúp của thợ điện lạnh. Điện lạnh Trung Tín sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nguyên nhân tại sao và giúp bạn khắc phục sửa chữa.

SỬA TỦ LẠNH SHARP KHÔNG LẠNH, LẠNH YẾU CHUẨN XÁC

Ngày Đăng : 12/12/2019 - 2:49 PM
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa tủ lạnh sharp không lạnh, lạnh yếu cho tất cả các khách hàng có nhu cầu cần sửa chữa trên địa bàn tp.Hcm. Điện lạnh Trung Tín luôn đảm bảo sửa chữa chính xác, chi phí giá rẻ cho khách hàng.

Nguyên Nhân – Tác Hại – Cách Xử Lý Tủ Lạnh Hitachi Bị Đọng Nước

Ngày Đăng : 12/12/2019 - 8:34 AM
Nếu bạn nghĩ việc tủ lạnh Hitachi bị đọng nước, bị đổ mồ hôi, bị chảy nước là vấn đề không đáng ngại thì đó là một sai lầm. Cùng Điện Lạnh Trung Tín tìm hiểu về nguyên nhân, tác hại cũng như biện pháp xử lý khi tủ lạnh Hitachi bị đọng hơi nước.

SỬA TỦ LẠNH BỊ ĐÔNG TUYẾT TẠI DĨ AN – BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 2:42 PM
Sau một thời gian sử dụng tủ lạnh, thường sẽ xuất hiện hiện tượng tủ lạnh bị đông tuyết. Bạn ở thị xã Dĩ An – Bình Dương, đang bối rối vì chưa biết giải quyết sao cho tốt nhất. Hãy nhấc máy và gọi Điện Lạnh Trung Tín để được sửa tủ lạnh bị đông tuyết nhanh nhất.

HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ VỆ SINH NẠP GA MÁY LẠNH

Ngày Đăng : 22/07/2018 - 11:34 AM
Bản hợp đồng này không thể sửa chữa hay thay đổi ngoại trừ bằng văn bản được ký bởi người có thẩm quyền của mỗi bên. Không bên nào được phép chuyển nhượng bản hợp đồng này hay bất cứ quyền và nghĩa vụ nào ở đây nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên kia
« 66 67 68 69 70 »