Dịch vụ - SỬA MÁY LẠNH, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, TẠI NHÀ GIÁ RẺ 24/7

danh mục
Video clip
Dịch vụ

SỬA MÁY GIẶT SANYO - TƯ VẤN SỬA CHỮA MÁY GIẶT SANYO

Ngày Đăng : 05/05/2017 - 7:54 AM
ở việt nam số lượng máy giặt sanyo được đông đảo người dân tin dùng vì chất lượng, mẩu mã đa dạng, hợp túi tiền. nhưng khi chiếc máy giặt sanyo nhà bạn bị trục trặc bạn có hiểu hết các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng của máy giặt sanyo hay không, bạn cần được tư vấn hay sửa chữa máy giặt sanyo ?

VỆ SINH MÁY LẠNH TẠI LÀNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM

Ngày Đăng : 18/11/2016 - 10:59 AM
ĐIỆN LẠNH TRUNG TÍN chuyên : vệ sinh máy lạnh nhanh, vệ sinh máy lạnh giá rẻ, sửa máy lạnh tại Làng Đại Học Quốc Gia TPHCM, là địa chỉ hoàn toàn tin cậy cho bạn lựa chọn.

Dấu Hiệu Nhận Biết Tủ Lạnh Hitachi Bị Hỏng Block (B Lốc)

Ngày Đăng : 14/12/2019 - 3:09 PM
Làm thế nào để biết tủ lạnh Hitachi nhà bạn bị hỏng Block (lốc) mà không phải hỏng các bộ phận khác. Trường hợp khách hàng thông báo tủ lạnh hitachi bị hỏng block nhưng thực ra không phải, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết về nguyên nhân để có biện pháp khắc phục kịp thời khi tủ lạnh hitachi bị hỏng blốc.

Do Đâu Ngăn Mát Tủ Lạnh Hitachi Không Lạnh, Lạnh Yếu? Cách Khắc Phục

Ngày Đăng : 13/12/2019 - 4:05 PM
Tủ lạnh Hitachi lạnh yếu, kém lạnh ngăn mát hay ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh đó là hiện tượng tủ lạnh điện vẫn vào, đèn vẫn sáng, vẫn có đá ở ngăn đông nhưng ngăn mát tủ lạnh Hitachi lại không mát, không lạnh. Nếu vẫn tiếp tục để hiện tượng tủ lạnh không làm lạnh được xảy ra thì thức ăn của bạn sẽ rất nhanh chóng phải bỏ..

Mối Nguy Hại Khi Tủ Lạnh Hitachi Bị Rò Điện? Cách Sửa

Ngày Đăng : 12/12/2019 - 3:28 PM
Bạn đang gặp rắc rối với chiếc tủ lạnh Hitachi bị rò điện? chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ nguyên nhân cũng như cách khắc phục nhanh chóng tại nhà tình trạng tủ lạnh Hitachi bị rò điện qua bài viết sau đây.

TỦ LẠNH KHÔNG LẠNH – CẦN THỢ SỬA CHỮA TẠI DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 2:59 PM
Nếu một ngày tủ lạnh nhà bạn bị mất chức năng làm lạnh, làm mát thì quả thật rất bất tiện. Hiểu được điều đó, Điện Lạnh Trung Tín cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại thị xã Dĩ An – Bình Dương nhanh chóng và hiệu quả.

BẠN CẦN THỢ SỬA CHỮA TỦ LẠNH Ở DĨ AN - BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 3:13 PM
Nếu đang trong quá trình sử dụng, tủ lạnh nhà bạn không may bị hư hỏng thì thật bất tiện cho việc lưu giữ thức ăn. Đừng lo, đã có Điện lạnh Trung Tín nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà giá rẻ nhất tại khu vực Dĩ An – Bình Dương

SỬA TỦ LẠNH MINI TẠI THỊ XÃ DĨ AN – BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 3:22 PM
Tủ lạnh mini ngày càng tiện dùng trong cuộc sống, đặc biệt đối với những hộ gia đình nhỏ. Nêu bạn ở tại thị xã Dĩ An – Bình Dương, tủ lạnh mini nhà bạn bị hư hỏng, báo lỗi. Hãy liên hệ ngay với điện lạnh Trung Tín để được sửa chữa tủ lạnh mini giá rẻ nhất.

SỬA TỦ LẠNH TẠI BÌNH AN, DĨ AN – BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 3:37 PM
Bạn đang ở phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và không may tủ lạnh nhà bạn đang bị hư. Hãy gọi điện thoại đến ngay điện lạnh Trung Tín, chúng tôi cam kết là nơi sửa chữa tủ lạnh giá rẻ nhất, chất lượng và nhanh chóng tại Bình An.

TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG – SỬA GẤP DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

Ngày Đăng : 29/06/2019 - 3:30 PM
Tủ lạnh không hoạt động là một trong những lỗi hư hỏng thường gặp trong quá trình sử dụng tủ lạnh tại nhà. Hiểu được điều đó, Điện lạnh Trung Tín sửa chữa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng – giá rẻ - chất lương. Hãy liên hệ chúng tôi.

SỬA MÁY GIẶT TẠI TÂN PHONG - QUẬN 7

Ngày Đăng : 08/03/2017 - 8:05 AM
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao đảm nhiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần sửa máy giặt ở tân phong quận 7 tphcm để được phục vụ tận tình chu đáo.

CÁCH XÁC ĐỊNH CÔNG SUẤT BLOCK ( MÁY NÉN ) TỦ LẠNH ?

Ngày Đăng : 30/01/2018 - 7:29 PM
một trong kinh nghiệm lớn nhất để sửa chữa một chiếc tủ lạnh hoàn hảo đó chính là cách đọc các thông số block máy nén tủ lạnh, làm thế nào để xác định được công suất bloch tủ lạnh, cách đo chung chạy đề như thế nào

CÓ NÊN HỌC NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH - NGHỀ ĐANG HOT

Ngày Đăng : 29/03/2018 - 8:34 AM
thị trường điện lạnh ngày càng được bão hòa với đủ mọi tầng lớp có thể sử dụng, cùng với sự phát triển mạnh của nền kinh tế và sự nóng lên toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thiết bị điện lạnh ngày một tăng cao, chính vì điều đó mà học nghề sửa chữa điện lạnh vẫn là sự lựa chọn tốt cho các nghành nghề tương lai nên học.

Những Loại Trái Cây, Loại Quả Không Nên Cho Vào Tủ Lạnh

Ngày Đăng : 20/12/2019 - 3:20 PM
Tủ lạnh là nơi bảo quản các loại trái cây, loại quả, tuy nhiên có một số loại trái cây khi cho vào tủ lạnh sẽ khiến chúng mất đi chất dinh dưỡng, hương vị tự nhiên và dẫn đến hư hỏng rất nhanh. Bài viết dưới đây Điện Lạnh Trung Tín sẽ liệt kê những loại trái cây, loại quả không nên cho vào tủ lạnh để bạn tham khảo.

TỦ LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT HIỆN NAY ?

Ngày Đăng : 10/12/2019 - 2:35 PM
“Tủ lạnh nào tiết kiệm điện nhất hiện nay? ” đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi chia sẽ một số thông tin về việc tủ lạnh tiết kiệm điện được ưa chuộng hất hiện nay để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
« 66 67 68 69 70 »